VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất.

Buổi lễ được mở đầu bằng với việc biểu dương Trung tâm Phục vụ sân đỗ mà trực tiếp là Đội Dịch vụ trên tàu với thành tích xuất sắc trong việc phát hiện và báo cáo 48 trường hợp hỏng hóc trang thiết bị nội thất tàu bay trong tháng 9-10/2020 góp phần duy trì, đảm bảo trang thiết bị trên tàu bay được Tổng công ty Hàng không Việt Nam khen thưởng 10.000.000 đồng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trao Thư biểu dương cho tập thể đạt thành tích xuất sắc với đại diện là anh Nguyễn Đức Vĩnh, Đội trưởng Đội DVTT, Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Tiếp đó Đội Hướng dẫn chất xếp, Trung tâm điều hành và Đội Dịch vụ sân đỗ, Trung tâm Phục vụ sân đỗ là 02 đơn vị được biểu dương với thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ 27 chuyến bay chuyên chở hàng hóa trong khoang hành khách của Hãng Cathay Pacific kể từ ngày 14/7/2020 đến nay đảm bảm tuyệt đối an toàn, chuyên nghiệp, được Đại diện Hãng gửi thư khen.

Ông Nguyễn Dũng – Phó trưởng Trung tâm PVSĐ/ Đội trưởng Đội DVSĐ và ông Lê Anh Tú – Đội trưởng Đội HDCX đại diện cho tập thể đơn vị nhận Thư biểu dương từ PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh.

Đặc biệt, 02 cá nhân là bà Huỳnh Thị Kim Thu, Trưởng Trung tâm Điều hành và ông Lê Anh Tú, Đội trưởng Đội HDCX được biểu dương khen thưởng với thành tích xuất sắc trong việc đề xuất sáng kiến sử dụng con lăn vận chuyển hàng hóa trong khoang hành khách nhằm rút ngắn thời gian tác nghiệp và hạn chế hư hỏng nội thất tàu bay, hàng hóa, được Trưởng Đại diện hãng HK Cathay Pacific gửi thư khen ngợi.

VIAGS TSN luôn chú trọng khuyến khích các sáng kiến sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong công việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Với tinh thần đó, ông Bùi Đức Thanh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mạnh dạn học hỏi, vận dụng vào thực tiễn những kỹ thuật, kiến thức, kinh nghiệm từ các đối tác trong và ngoài nước; Đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV tiếp tục chọn lọc, học hỏi và ngày càng có nhiều sáng tạo trong lao động nhằm tăng năng suất, hiệu quả công việc, giảm thiểu tối đa các rủi ro lao động.

Thông qua hoạt động biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ bay, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn các cán bộ nhân viên tiếp tục lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong lao động kết hợp phương pháp lao động tiên tiến, tích cực học hỏi từ đồng nghiệp, đối tác từ đó nâng cao năng suất, chất lượng lao động tạo tiền đề cho sự phát triển của Công ty, Chi nhánh.

Các tin khác

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.