VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất.

Buổi lễ được mở đầu bằng với việc biểu dương Trung tâm Phục vụ sân đỗ mà trực tiếp là Đội Dịch vụ trên tàu với thành tích xuất sắc trong việc phát hiện và báo cáo 48 trường hợp hỏng hóc trang thiết bị nội thất tàu bay trong tháng 9-10/2020 góp phần duy trì, đảm bảo trang thiết bị trên tàu bay được Tổng công ty Hàng không Việt Nam khen thưởng 10.000.000 đồng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trao Thư biểu dương cho tập thể đạt thành tích xuất sắc với đại diện là anh Nguyễn Đức Vĩnh, Đội trưởng Đội DVTT, Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Tiếp đó Đội Hướng dẫn chất xếp, Trung tâm điều hành và Đội Dịch vụ sân đỗ, Trung tâm Phục vụ sân đỗ là 02 đơn vị được biểu dương với thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ 27 chuyến bay chuyên chở hàng hóa trong khoang hành khách của Hãng Cathay Pacific kể từ ngày 14/7/2020 đến nay đảm bảm tuyệt đối an toàn, chuyên nghiệp, được Đại diện Hãng gửi thư khen.

Ông Nguyễn Dũng – Phó trưởng Trung tâm PVSĐ/ Đội trưởng Đội DVSĐ và ông Lê Anh Tú – Đội trưởng Đội HDCX đại diện cho tập thể đơn vị nhận Thư biểu dương từ PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh.

Đặc biệt, 02 cá nhân là bà Huỳnh Thị Kim Thu, Trưởng Trung tâm Điều hành và ông Lê Anh Tú, Đội trưởng Đội HDCX được biểu dương khen thưởng với thành tích xuất sắc trong việc đề xuất sáng kiến sử dụng con lăn vận chuyển hàng hóa trong khoang hành khách nhằm rút ngắn thời gian tác nghiệp và hạn chế hư hỏng nội thất tàu bay, hàng hóa, được Trưởng Đại diện hãng HK Cathay Pacific gửi thư khen ngợi.

VIAGS TSN luôn chú trọng khuyến khích các sáng kiến sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong công việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Với tinh thần đó, ông Bùi Đức Thanh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mạnh dạn học hỏi, vận dụng vào thực tiễn những kỹ thuật, kiến thức, kinh nghiệm từ các đối tác trong và ngoài nước; Đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV tiếp tục chọn lọc, học hỏi và ngày càng có nhiều sáng tạo trong lao động nhằm tăng năng suất, hiệu quả công việc, giảm thiểu tối đa các rủi ro lao động.

Thông qua hoạt động biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ bay, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn các cán bộ nhân viên tiếp tục lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong lao động kết hợp phương pháp lao động tiên tiến, tích cực học hỏi từ đồng nghiệp, đối tác từ đó nâng cao năng suất, chất lượng lao động tạo tiền đề cho sự phát triển của Công ty, Chi nhánh.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Sáng 21/5/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Nguyễn Viết Nguyên - Nhân viên Đội Cung ứng vật tư, Trung tâm Phục vụ Trên tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Triển khai thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân, trong 2 ngày 13 và 15/5/2020, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất ứng dụng phần mềm Zoom để tổ chức 2 lớp tập huấn “Kỹ năng nghiệp vụ công đoàn” cho hơn 120 cán bộ công đoàn từ cấp tổ trở lên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.