VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH 1 TẬP THỂ VÀ 8 CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI VĂN HÓA AN TOÀN VIETNAM AIRLINES

Ghi nhận những thành tích đóng góp của cán bộ nhân viên trong các hoạt động thúc đẩy an toàn, ngày 06/11/2020, tại Phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Văn hóa an toàn của Vietnam Airlines.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã biểu dương Đội Quản lý An toàn Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là Tập thể  xuất sắc có 100% thành viên tham dự và có 3 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi về Văn hóa an toàn Vietnam Airlines.

 

Cũng trong buổi lễ, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thưởng cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc đã lọt vào các vòng 3, 4 và vòng chung kết trong Cuộc thi Văn hóa an toàn Vietnam Airlines gồm có:

Anh Nguyễn Hà Thanh Long - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành có thành tích đặc biệt xuất sắc đạt Giải Ba chung cuộc.

Chị Lại Thị Hằng - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành.

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Chị Hoàng Thị Thu Hường - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Anh Phạm Khắc Hồng Phú - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Anh Phạm Tiến Thịnh - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Anh Lê Viết Tiếp - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Cuộc thi Gamification nằm trong tổng thể Chương trình Văn hóa An toàn 2020 diễn ra sôi nổi trong toàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ VHAT của Tổng Công ty đạt mức 4 (Chủ động) trong năm 2020 và hướng tới mức 5 (Tiên tiến) năm 2025.

Cuộc thi được tổ chức với 5 vòng thi trực tuyến tương ứng với 5 thang bậc phát triển của Văn hóa an toàn. 5 người chơi xuất sắc được lựa chọn từ Vòng 5 được tôn vinh tại Hội thảo Văn hóa An toàn 2020 do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức vào ngày 31/10/2020 tại Nha Trang.

Cuộc thi quy tụ tổng cộng 1505 người chơi đến từ các đơn vị thuộc Tổng Công ty, trong đó có 404 cán bộ nhân viên VIAGS.

Bản lĩnh vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký đến từ các đơn vị thuộc Tổng Công ty, anh Nguyễn Hà Thanh Long -  Chuyên viên phụ trách an toàn - Đội Quản lý Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là chiến binh duy nhất của VIAGS vào Vòng Chung kết và xuất sắc đạt Giải Ba Cuộc thi Văn hoá an toàn Vietnam Airlines.

Các cuộc thi không chỉ là sân chơi để người lao động thỏa sức thể hiện tài năng, kiến thức; mà còn trở thành chất keo gắn kết, thắp lửa cho tinh thần đoàn kết và niềm tự hào Vietnam Airlines của người lao động trong Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI: RUILI AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI: RUILI AIRLINES

Những ngày đầu năm, VIAGS Tân Sơn Nhất vui mừng trở thành nhà cung cấp dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay đi và đến của hãng hàng không Ruili Ailrines (DR) từ ngày 15/01/2020.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới.
 
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

Khi cả nước đang trong không khí hân hoan đón chào ngày nghỉ lễ đầu tiên của năm 2020, thì tại VIAGS Tân Sơn Nhất, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) vẫn đang hăng say lao động, đảm bảo phục vụ chu đáo 323 chuyến bay đi và đến, với lượng hành khách ước đạt trên 45.000 lượt.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

Trong không khí hăng say lao động sản xuất đầu năm, sáng 6/1/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2020 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.