VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất, yêu cầu Cán bộ cấp Phòng/ Trung tâm/ Đội trực 24/24 trong 02 ngày 24-25/11/2018, Trung tâm Điều hành cập nhật thường xuyên tình hình thời tiết, các đơn vị truyền thông cho toàn thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) về công tác chuẩn bị ứng phó bão, sẵn sàng huy động nhân sự tăng cường phục vụ bay, chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ cần thiết đồng thời chuẩn bị phương án ứng phó cụ thể, sẵn sàng phục vụ các chuyến bay trong điều kiện ảnh hưởng bão.

 

Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai ứng phó bão và túc trực 24/24

Từ sáng sớm ngày 25/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất đã có mưa liên tục và bắt đầu nặng hạt kèm gió mạnh hơn từ 13h30. Giữa lúc cơn bão số 9 hoành hành, VIAGS Tân Sơn Nhất với sự túc trực 24/24 và chỉ đạo sát sao các hoạt động phục vụ bay tại đầu SGN của Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội và các thành viên trong ban Phòng chống bão lụt VIAGS Tân Sơn Nhất đã kiên định vượt bão, xoá tan mọi khó khăn trở ngại, bảo toàn tối đa công tác phục vụ khai thác.

Tình hình công tác phục vụ trong thời tiết bão số 9 đang hoành hành tại sân bay Tân Sơn Nhất:

 

Vật tư vật phẩm được đóng gói, kê cao, liên tục kiểm tra, kiểm soát đảm bảo không để mưa ướt

  Dù thời tiết xấu nhưng công tác phục vụ chuyến bay đảm bảo an toàn

Hình ảnh phục vụ chuyến bay dưới sự ảnh hưởng của cơn bão số 9 Usagi

 Hình ảnh Phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thấu hiểu và đồng cảm với tinh thần làm việc trách nhiệm trước những khó khăn trở ngại do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo các đơn vị đã triển khai tổ chức các bữa ăn tối cho CBNV trực phục vụ chuyến bay nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động khi phải phục vụ các chuyến bay liên tục trong điều kiện thời tiết bất thường. Đến 20h30 cùng ngày, trong điều kiện mưa gió bất thường tại sân bay, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ an ninh an toàn cho 112 chuyến bay đi, 96 chuyến bay đến. Tính đến hết đêm 25/11, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ 40 chuyến bay đi và 64 chuyến bay đến.

 

Qua những ứng phó thực tế về công tác phòng chống lụt bão, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã trở thành những cánh chim vượt bão trong đêm, đảm bảo phục vụ an toàn an ninh mọi chuyến bay và nhận niềm tin từ phía đối tác khách hàng. 

Các tin khác

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.