VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị. Đây không phải lần đầu tiên mà anh Tuân nhặt và trả lại số tài sản lớn cho khách bỏ quên trên máy bay mà anh là cá nhân có thành tích nhiều lần nhặt và trả lại tài sản khách bỏ quên cũng như nhiều lần được nhận thư biểu dương tuyên dương của Giám đốc chi nhánh. Cụ thể: Trong năm 2019 anh đã 91 lần nhặt và trả lại tài sản cho khách hàng bao gồm 04 điện thoại di động, 15 Iphone, 10 Ipad, 02 máy tính bảng, 15USD, 8.898.000 đồng và các vật dụng cá nhân khác; Năm 2020 anh có 106 lượt nhặt và trả lại tài sản giá trị gồm 16 điện toại di động, 12 Iphone, 05 Ipad, 01 máy tính bảng, 3.322 USD, 10.000 Won, 88.778.000 đồng, 145.000 YEN và các vật dụng cá nhân khác.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh trao thư khen cho anh Phạm Hữu Tuân.

Những tấm gương “Người tốt việc tốt” luôn là niềm tự hào của VIAGS Tân Sơn Nhất về sự chính trực, trung thực của tập thể cán bộ nhân viên. Trong quá trình làm việc, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiều lần phát hiện và trả lại nhiều trường hợp tài sản của khách đánh rơi hoặc bỏ quên, như năm 2019 có 8.621 lượt tài sản với số tiền mặt rất lớn gần 5.248.699.000 đồng và năm 2020 với 5.320 tài sản và 2.978.823.000 đồng cùng nhiều tài sản có giá trị như máy tính xách tay, điện thoại di động, Iphone, Ipad,… Có thể nói dù cho trải qua giai đoạn khó khăn nào thì tinh thần trách nhiệm, chính trực của toàn thể nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn không thay đổi mà ngày càng lan tỏa và tỏa sáng, ngày càng khẳng định hình ảnh và thương hiệu của Công ty, Chi nhánh trong mắt khách hàng và đối tác khi nhắc đến VIAGS Tân Sơn Nhất.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

  

Anh Phạm Hữu Tuân chụp hình lưu niệm cùng Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh và Ban Giám đốc, các cán bộ Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

 

 

Các tin khác

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.