VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TW 7 - KHOÁ XII VÀ TRIẾT LÝ INAMORI

Sáng ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Hội trường lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo chia sẻ với chủ đề “Truyền thông kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori” do ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trực tiếp chủ trì.

Tham dự buổi truyền thông gồm có toàn thể các đồng chí Đảng viên, Ban Chấp hành Công Đoàn các Bộ phận, Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh Niên, các Cán bộ từ cấp Tổ, Cán bộ thuộc diện quy hoạch phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất cùng tham dự.

Phát biểu khai mạc hội thảo, Ông Bùi Đức Thanh phổ biến nhanh kết quả của Hội nghị TW 7 - Khóa XII liên quan đến công tác: xây dựng Cán bộ các cấp, cải cách chính sách tiền lương, cải cách về chính sách xã hội, các nội dung phát biểu khai mạc và bế mạc Hội nghị của Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và lời kêu gọi toàn Đảng, toàn dân của Ban Chấp hành TW Đảng. 

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phổ biến nhanh kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori

Cũng tại chương trình, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chia sẻ một cách chi tiết cùng Hội nghị triết lý INAMORI, một triết lý nổi tiếng theo quan điểm đạo đức của doanh nhân Inamori Kazuo hàng đầu Nhật Bản với cương vị là người sáng lập Tập đoàn đa ngành Kyocera và nhà cố vấn có quyền hạn cao nhất của Hãng cung cấp dịch vụ mạng viễn thông KDDI, cũng từng là người nổi tiếng khi tiếp nhận chức Chủ tịch với mức lương bằng "0" giúp “tái sinh” ngoạn mục Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản - Japan Airlines (JL)

Các nguyên tắc, giá trị quan trọng trong triết lý INAMORI đã được Ông Bùi Đức Thanh chuyển tải sinh động qua các dẫn chứng rõ ràng, để từ đó đề ra những hướng đi cụ thể, kế hoạch hành động phù hợp và đúng đắn với hoàn cảnh hiện tại của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm hướng đến mục tiêu phát triển chung của Công ty.

Quang cảnh hội nghị

Sau  hơn 4 giờ truyền thông, hội nghị kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều suy nghĩ tích cực cho người tham dự về những dự định, kế hoạch xây dựng và phát triển Công ty, hướng đến một VIAGS mang đậm bản sắc và giá trị văn hóa riêng trong giai đoạn phát triển với nhiều cạnh tranh. 

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.