VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 01/04/2021, tại lầu 4 trụ sở Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và nhận được thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng.

Mở đầu chương trình, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương khen thưởng cho 03 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng - Mừng Xuân Tân Sửu - Vượt qua Cao điểm Tết 2021”, gồm:

1. Đội Dịch vụ sân đỗ - Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ)

2. Đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành (TTĐH)

3. Đội Phục vụ hành khách Quốc nội – Trung tâm Phục vụ hành khách (TT PVHK)

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư khen cho đại diện 03 tập thể xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm Tết

Tiếp đến là phần vinh danh 3 tập thể với thành tích được TGĐ tại Việt Nam của hãng HK China Airlines gửi thư khen công tác phục vụ xuất sắc cho Hãng năm 2020, gồm:

1. Đội PVHK Quốc tế 2 – TT PVHK

2. Đội Dịch vụ sân đỗ - TT PVSĐ

3. Đội Dịch vụ trên tàu – TT PVSĐ

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho đại diện 03 tập thể nhận được thư khen của hãng HK China Airlines

Tiếp nối chương trình, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương khen thưởng cho 03 nhân viên Đội PVHK Quốc tế 2 - Phòng PVHK các Hãng - Trung tâm PVHK đã có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện giấy tờ du lịch không hợp lệ, được Đại diện Hãng hàng không Japan Airlines gửi thư khen gồm:

1. Chị Dương Hoàng Thanh Trúc

2. Anh Nguyễn Quang Duy

3. Anh Phạm Xuân Phú

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho 03 nhân viên đạt thành tích xuất sắc nhận được thư khen của hãng HK Japan Airlines

Cũng trong buổi lễ, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã đại diện trao giấy khen của Công đoàn TCT HKVN cho chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu - Trung tâm PVSĐ với thành tích phát hiện và trao trả cho khách hàng tài sản bỏ quên trên máy bay với giá trị quy đổi tổng cộng tương đương 100 triệu đồng.

Trước đó, khi phục vụ vệ sinh chuyến bay VN7830 (PQC-SGN), ngày 14/03/2021, chị Vũ Thị Tươi đã phát hiện 01 túi xách của hành khách để quên tại ghế 4A, gồm 200 tờ 500 nghìn VNĐ (100 triệu đồng) và nhiều giấy tờ cá nhân. Tài sản đã nhanh chóng được bàn giao đầy đủ cho bộ phận Lost&Found để gửi lại cho khách và khách đã viết thư khen chị Vũ Thị Tươi.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen cho chị Tươi – một tấm gương Người tốt việc tốt tiêu biểu của VIAGS TSN.

Ban lãnh đạo VIAGS TSN chụp hình lưu niệm cùng đại diện các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay..

          Tại buổi lễ biểu dương, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã dành tặng những lời khen ngợi cho những tập thể và cá nhân đã cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác phục vụ. Chính những sự cố gắng nỗ lực, tận tâm, bản lĩnh trong công việc, những tấm gương người tốt việc tốt, văn hoá chính trực của CBNV VIAGS TSN đã góp phần đảm bảo chất lượng phục vụ các hãng HK, nâng cao uy tín và hình ảnh của VIAGS trong mắt khách hàng và đối tác.

Tiếp tục phấn đấu và phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm, tận tâm yêu nghề là điều mà toàn bộ CBNV VIAGS TSN luôn quyết tâm thực hiện để đảm bảo AN NINH - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho từng chuyến bay. Điều đó đã giúp VIAGS ngày càng khẳng định thương hiệu được khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ.

 

Các tin khác

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.