VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 05/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2019 tại Hội trường lầu 6 - Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất.

 


Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có Tổng Giám đốc VIAGS Lê Cao Thế, cùng sự hiện diện của lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS (TCDVKT, ATCL, TCNL, KD), Ban Giám đốc và CBNV các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Mở đầu chương trình, bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng TCDVKT giới thiệu toàn cảnh bức tranh chất lượng dịch vụ qua phần báo cáo "Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm thông qua các kênh QPS, SLA, đánh giá bí mật..."

 

 

Tiếp nối phần đánh giá chung của bà Lưu Thị Hiền Ninh là những chia sẻ về giải pháp khắc phục các điểm không đạt cam kết chất lượng dịch vụ (căn cứ theo kết quả SLA 6 tháng đầu năm 2019) của ông Nguyễn Lương Nhân - Đội trưởng Đội QLCL, TTĐH VIAGS Tân Sơn Nhất.

 


Hội nghị tiếp tục với phần báo cáo của ông Trương Minh Hải - Trưởng Trung tâm PVHK VNA VIAGS Tân Sơn Nhất về giải pháp khắc phục Online survey và đánh giá Skytrax 6 tháng đầu năm 2019.

 


Sau đó là những giải pháp khắc phục các điểm tồn tại theo đánh giá từ các hãng hàng không (căn cứ kết quả QPS các kỳ) do ông Phạm Đức Hồng - Trưởng TT PVSD VIAGS Tân Sơn Nhất - trình bày.


 

Các đại biểu tham dự chương trình đã có phần thảo luận sôi nổi để đưa ra những giải pháp khắc phục và cải tiến, đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

 


Hội nghị khép lại với phần phát biểu của bà Phạm Thị Thu Nga - Trưởng phòng TCDVKT


Là một trong những chương trình quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá công tác dịch vụ và chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2019, qua đó đưa ra các đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Chi nhánh. Với sự quan tâm chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty, sự hỗ trợ, định hướng từ các cấp quản lý, các cơ quan chuyên môn cũng như sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp, hi vọng chất lượng dịch vụ của VIAGS sẽ ngày càng được cải thiện, đóng góp vào thành công chung của VIAGS.

 


Các tin khác

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.