VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.

Trung tâm Điều hành thăm anh Nguyễn Ngọc Hải, NV đội xe phục vụ Tổ bay nằm viện điều trị cột sống với món quà động viên anh mau lành bệnh số tiền 4.600.000 đồng.

Hành khách Quốc nội tổ chức quyên góp và hỗ trợ 20.700.000 đồng cho nhân viên Hồ Thị Hoài Nhật bị tai nạn giao thông, tình trạng rách ở tai, mặt, chân, sưng ở vùng bụng.

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã thăm hỏi, tặng quà và vận động hỗ trợ 8 trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 67.000.000 đồng.

Nhân viên Phan Văn Huỳnh bị bệnh hiểm nghèo, vợ mất được 1 năm, nuôi 3 con nhỏ ăn học. Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1, DVSĐ2, DVKT thăm hỏi và hỗ trợ 24.500.000 đồng.

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Hữu Trào Công đoàn viên Tổ Kéo đẩy tàu bay (tai nạn giao thông)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Phạm Thế Dân Công đoàn viên Tổ 2 (té đứt gân và mạch máu ngón tay P)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Minh Tấn Công đoàn viên Tổ 1 (phẫu thuật dây chằng đầu gối)

Cùng với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 17 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện cách ly tại nhà và tập trung do tiếp xúc gần với hành khách nhiễm bệnh đã nhận được sự động viên, tận tình thăm hỏi, gửi quà hỗ trợ từ Ban Giám đốc, Cán bộ trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và anh chị em đồng nghiệp.

Chị T.T.P.H vừa hoàn thành đợt cách ly chia sẻ: “Những ngày qua, tôi được chăm sóc sức khoẻ, đo thân nhiệt hằng ngày, ăn uống đầy đủ, không ngừng nhận được sự thăm hỏi từ Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Cán bộ trung tâm, Cán bộ đội, anh chị y tế và những tin nhắn động viên từ các bạn đồng nghiệp. Hôm nay hết thời hạn cách ly, tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đưa ra các chế độ chính sách dành cho cán bộ nhân viên cách ly trong suốt thời gian qua.”

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, có 17 cán bộ nhân viên thực hiện biện pháp cách ly, tất cả đều đã hoàn tất việc cách ly 14 ngày, sức khỏe đều tốt, anh chị em chuẩn bị công tác trở lại trong tình yêu thương của tất cả đồng nghiệp.

Một số hình ảnh thăm hỏi cán bộ nhân viên thuộc diện cách ly:

Đón nhân viên hết hạn cách ly về nhà

Sự quan tâm, động viên thường xuyên và kịp thời của lãnh đạo các cấp cùng các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã giúp người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, an tâm làm việc và sát cánh cùng công ty trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

Trong không khí nhộn nhịp chờ đón Tết đến, trong ngày 24-25/01/2022 VIAGS TSN đã hoàn thành tiếp nhận và trao trọn vẹn 1.330 phần quà của Công đoàn VIAGS đến NLĐ. Khác với mọi năm, phần quà năm nay thiết thực, mang đậm hương vị truyền thống và bản sắc văn hoá Tết cổ truyền gồm: Chả cốm, chả lụa và giò thủ.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.