VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC VÀ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng;

Trưa ngày 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang triển khai nhanh chóng công tác phục vụ Đoàn người có công với Cách mạng, đi chuyến bay VN260, hành trình từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khởi hành lúc 13h00 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đúng theo tiêu chí An toàn - Chu đáo - Trọng thị.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách đón và hỗ trợ Đoàn ngay từ phía sảnh ga đi sân bay Tân Sơn Nhất

Công tác phục vụ Đoàn được thực hiện chu đáo từ giai đoạn chuẩn bị cho đến việc thực hiện làm thủ tục, hỗ trợ tại quầy và cửa khởi hành. Từ đó, thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho các Cô Chú có công với Cách mạng.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách thể hiện tinh thần sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình phục vụ

Công tác phục vụ, đón tiễn chu đáo, trọng thị Đoàn những người có công với Cách mạng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất rất quan tâm và chú trọng. Thông qua các hoạt động này, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất muốn gửi tấm lòng tri ân đến các vị Cán bộ lão thành có công với cách mạng, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho những cuộc chiến đấu vì độc lập, tự do dân tộc.

Công tác hỗ trợ phục vụ hành lý cho Đoàn.

Cũng trong ngày Chủ nhật 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị Đoàn khách Đại biểu Quốc Hội tham dự kỳ họp thứ 10 Quốc Hội khóa XIV trên 8 chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi Hà Nội

Cụ thể, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ tổng cộng 90 ĐBQH đến từ các tỉnh thành phía Nam và hơn 200 kiện hành lý trải dài trên các chuyến bay trong ngày.

Qua đó tất cả các chuyến bay đều được phục vụ chu đáo, an toàn, trọng thị.

Hành lý được phục vụ đúng quy trình với tiêu chí An toàn hàng đầu

Công tác hỗ trợ vận chuyển Hành lý  của Đoàn Đại biểu Quốc Hội

VIAGS Tân Sơn Nhất với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong vòng 10 tháng đầu năm 2020 đã phục vụ được 44.662 lượt chuyến bay đi đến với 6.816.894 lượt khách, trong đó bảo đảm 100% chuyến bay an toàn, đồng thời chỉ số đóng cửa đúng giờ của các chuyến bay đều đạt chỉ tiêu đề ra.

Song song đó, điểm số Online Survey đánh giá mức độ hài lòng của Hành khách đi máy bay Vietnam Airlines đều đạt và vượt Target Checkin, cụ thể trong tháng 9 (đạt 83.40 điểm/target 79 điểm)và tháng 10/2020 (đạt 81.40 điểm/target 79 điểm) cho thấy được quyết tâm VIAGS TSN, đặc biệt là đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách trong việc khẳng định chất lượng phục vụ ngày càng vượt trội, vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh COVID -19, nỗ lực cùng Vietnam Airlines giữ vững chất lượng dịch vụ ở mức 4 sao hướng đến 5 sao.

Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.