VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC VÀ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng;

Trưa ngày 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang triển khai nhanh chóng công tác phục vụ Đoàn người có công với Cách mạng, đi chuyến bay VN260, hành trình từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khởi hành lúc 13h00 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đúng theo tiêu chí An toàn - Chu đáo - Trọng thị.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách đón và hỗ trợ Đoàn ngay từ phía sảnh ga đi sân bay Tân Sơn Nhất

Công tác phục vụ Đoàn được thực hiện chu đáo từ giai đoạn chuẩn bị cho đến việc thực hiện làm thủ tục, hỗ trợ tại quầy và cửa khởi hành. Từ đó, thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho các Cô Chú có công với Cách mạng.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách thể hiện tinh thần sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình phục vụ

Công tác phục vụ, đón tiễn chu đáo, trọng thị Đoàn những người có công với Cách mạng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất rất quan tâm và chú trọng. Thông qua các hoạt động này, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất muốn gửi tấm lòng tri ân đến các vị Cán bộ lão thành có công với cách mạng, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho những cuộc chiến đấu vì độc lập, tự do dân tộc.

Công tác hỗ trợ phục vụ hành lý cho Đoàn.

Cũng trong ngày Chủ nhật 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị Đoàn khách Đại biểu Quốc Hội tham dự kỳ họp thứ 10 Quốc Hội khóa XIV trên 8 chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi Hà Nội

Cụ thể, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ tổng cộng 90 ĐBQH đến từ các tỉnh thành phía Nam và hơn 200 kiện hành lý trải dài trên các chuyến bay trong ngày.

Qua đó tất cả các chuyến bay đều được phục vụ chu đáo, an toàn, trọng thị.

Hành lý được phục vụ đúng quy trình với tiêu chí An toàn hàng đầu

Công tác hỗ trợ vận chuyển Hành lý  của Đoàn Đại biểu Quốc Hội

VIAGS Tân Sơn Nhất với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong vòng 10 tháng đầu năm 2020 đã phục vụ được 44.662 lượt chuyến bay đi đến với 6.816.894 lượt khách, trong đó bảo đảm 100% chuyến bay an toàn, đồng thời chỉ số đóng cửa đúng giờ của các chuyến bay đều đạt chỉ tiêu đề ra.

Song song đó, điểm số Online Survey đánh giá mức độ hài lòng của Hành khách đi máy bay Vietnam Airlines đều đạt và vượt Target Checkin, cụ thể trong tháng 9 (đạt 83.40 điểm/target 79 điểm)và tháng 10/2020 (đạt 81.40 điểm/target 79 điểm) cho thấy được quyết tâm VIAGS TSN, đặc biệt là đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách trong việc khẳng định chất lượng phục vụ ngày càng vượt trội, vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh COVID -19, nỗ lực cùng Vietnam Airlines giữ vững chất lượng dịch vụ ở mức 4 sao hướng đến 5 sao.

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.