VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay Quốc Nội đi tăng gần gấp 2 lần, hành khách Quốc Nội đi tăng 2.5 lần, lượng hành lý tăng hơn 3 lần so với ngày thường.
 
Đồng hành cùng người lao động (NLĐ) trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo phòng Tổ chức Hành chính cùng Công đoàn Cơ sở, Công đoàn Bộ phận chuẩn bị gần 18.000 suất ăn giữa ca sáng, trưa, chiều, tối xuyên suốt từ 18/01/2020 đến 01/02/2020 (24 tháng Chạp đến Mùng 8 Tết) cho CBNV tham gia phục vụ điểm Tết.
 
Một số hình ảnh "Bữa ăn ngày Tết Nguyên Đán" của CBNV tại VIAGS Tân Sơn Nhất tại bếp ăn A41:

Các suất ăn dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được phục vụ tận tình

Giám đốc và Chủ tịch CĐCS kiểm tra suất ăn trướ khi giao về nơi làm việc cho ACE PVHK

Căn tin A41 nhộn nhịp NLĐ nhận các suất ăn trưa

Dù đông đúc, thời gian nghỉ ngắn, NLĐ vẫn xếp hàng trật tự

Bận rộn với công tác phục vụ bay cao điểm, các phần ăn được chyển đến đơn vị để CBNV kịp thời dùng bữa, tiếp thêm động lực cho ngày dài làm việc:

Bữa ăn trưa xế chiều củ BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi điều hành các mặt trận
Trong những năm qua, vào các đợt cao điểm trong năm, VIAGS Tân Sơn Nhất luôn chủ động tổ chức các bữa ăn miễn phí cho NLĐ, góp phần tiếp lửa cho tập thể đang hăng say công tác được an tâm làm việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển. Đặc biệt, những ngày đầu xuân, ban lãnh đạo mong muốn mang đến không khí tươi vui, sum vầy cho CBNV đang làm việc dưới mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất qua những bữa ăn ấm áp nghĩa tình, đảm bảo sức khỏe để phục vụ đồng bào về quê ăn Tết trên những chuyến bay an toàn!

 

Các tin khác

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ.                                                                   
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

Ngày 6/6/2021, tại trụ sở Tòa nhà điều hành, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2022, nhằm cùng điểm lại công việc trọng tâm những tháng vừa qua và tập trung lắng nghe chỉ đạo của TGĐ với những công việc trong các tháng tiếp theo.

Xem thêm
VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

Tại Hội nghị giao ban tuần ngày 26/05/2022, Đại diện VASCO đã đến tham dự trao thư cảm ơn và 02 cặp vé khứ hồi cho Trung tâm PVHK và Trung tâm PVSĐ thuộc VIAGS TSN.

 
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 01/06/2022, VIAGS DAD đã phối hợp với CNMT, ASOC tổ chức chào đón những du khách đến từ xứ sở kim chi “Hàn Quốc” quay trở lại Việt Nam sau một thời gian dài bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 18 DÀNH CHO VIAGS TSN

VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 18 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 2/6/2022, tại Trụ sở toà nhà điều hành, VIAGS long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa 18 dành cho VIAGS TSN. Sự kiện có sự hiện diện của Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo; Ông Trần Công Vũ – Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực; Bà Đinh Thị Lâm - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực; Ông Phạm Phú Yên, Bí Thư đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và 79 bạn học viên mới
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.