VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Chiều ngày 25/8/2018, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức công tác chào đón và tặng hoa Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18 khi đội tuyển trở về SGN sau khi đoạt huy chương vàng.

Với nội dung thuyền 04 nữ hạng nhẹ, đội chèo thuyền Rowing đạt thành tích 7 phút 01 giây 11, giành tấm Huy chương Vàng đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018. Với tấm huy chương quý giá này, Việt Nam có 1 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng, từ vị trí 20 nhảy vọt lên hạng 13 trong bảng xếp hạng huy chương của ASIAD 2018.

VIAGS Tân Sơn Nhất bố trí công tác phục vụ đoàn chu đáo, làm thủ tục riêng cho đoàn và sắp xếp chỗ ngồi thuận tiện, đảm bảo an toàn trên chuyến bay. Các kiện hành lý đặc biệt của đoàn được bố trí đón tại khu vực làm thủ tục và soi chiếu riêng, chất xếp và vận chuyển cẩn thận.

Một số hình ảnh chào đón Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18:

   

Ngày 29/8 và 01/09/2018, trên các chuyến bay tăng chuyến của Vietnam Airlines VN9639 và VN9631, hành trình TP.HCM - Jakartar (SGN-CGK), VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ công tác đưa tiễn hàng ngàn cổ động viên Việt Nam sẵn sàng trên đường cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam các tại trận Việt Nam - Hàn Quốc và Việt Nam – UAE tại sân vận động Pakansari, Indonesia.

Hòa chung không khí sôi động cùng người hâm mộ, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất.

   

Cả sân bay Tân Sơn Nhất tràn ngập sắc đỏ biển người hâm mộ, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất và cổ động viên Việt Nam tỏ rõ niềm vui, sự hồ hởi khi được đồng hành cùng đội tuyển Olympic Việt Nam so tài tại nước bạn.

    

  

Các tin khác

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tiếp nối chuỗi sự kiện tôn vinh phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023, các phòng/Trung tâm chi nhánh DAD đã đồng loạt tổ chức các hoạt động gặp gỡ thân mật, giao lưu văn nghệ với các chị em nữ CBNV, nhằm mang lại niềm vui, sự quan tâm chia sẻ tới những người phụ nữ VIAGS DAD xinh đẹp, thân thương.
Xem thêm
VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết; song song cùng chuỗi hoạt động chào mừng của Công ty và Chi nhánh; Công đoàn bộ phận tại các Đơn vị đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/32023) với chủ đề: “VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG”.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.