VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ THAM GIA DIỄN TẬP KHẨN NGUY CỨU NẠN TÀU BAY CÙNG CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 23/10/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tham gia diễn tập khẩn nguy cứu nạn tàu bay cấp cơ sở năm 2018 cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tình huống diễn tập khẩn nguy cứu nạn tàu bay tại Cảng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất với giả định: tàu bay bị nổ lốp, sập càng bên trái, trượt trên đường CHC, xông ra ngoài phía lề nam đường cất hạ cánh, cháy nổ động cơ trái.

Một số hình ảnh chuẩn bị trước giờ diễn tập:

Trang thiết bị của VIAGS Tân Sơn Nhất tham gia diễn tập đã sẵn sàng

Lực lượng cùng trang thiết bị chuyên dụng được huy động. Tất cả đã sẵn sàng vào vị trí

Diễn tập chính thức bắt đầu: tàu bay bị nổ lốp, sập càng bên trái, trượt trên đường CHC, xông ra ngoài phía lề nam đường cất hạ cánh, cháy nổ động cơ trái. Khói lửa nhanh chóng bùng phát, lan diện rộng, nguy cơ thiệt hại có khả năng rất lớn.

Xe thang VIAGS Tân Sơn Nhất nhận lệnh xuất phát, nhanh chóng tiếp cận tàu bay (giả định là phao trượt của tàu bay) cho khách và Phi hành đoàn thoát khỏi tàu bay

Đội cứu hoả, lực lượng An ninh Hàng không và Đội Y tế khẩn trương triển khai chữa cháy, tiếp cận và bảo vệ hiện trường, hỗ trợ cứu nạn theo kế hoạch

Lực lượng cứu nạn của VIAGS Tân Sơn Nhất trợ giúp khách nhanh chóng di chuyển khỏi hiện trường

Sau khi cứu nạn hoàn tất, hiện trường được lực lượng An ninh phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt

Sau gần 1 tiếng, buổi diễn tập kết thúc. Đây được xem là hoạt động nhằm nâng cao khả năng ứng phó các tình huống khẩn nguy, cứu hộ cứu nạn trong mọi tình huống của ngành hàng không tại sân bay; đem lại những bài học, kinh nghiệm thiết thực và khả năng thực hành, sử dụng các trang thiết bị chuyên dùng phục vụ công tác.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.