VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ THAM GIA DIỄN TẬP KHẨN NGUY CỨU NẠN TÀU BAY CÙNG CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 23/10/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tham gia diễn tập khẩn nguy cứu nạn tàu bay cấp cơ sở năm 2018 cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tình huống diễn tập khẩn nguy cứu nạn tàu bay tại Cảng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất với giả định: tàu bay bị nổ lốp, sập càng bên trái, trượt trên đường CHC, xông ra ngoài phía lề nam đường cất hạ cánh, cháy nổ động cơ trái.

Một số hình ảnh chuẩn bị trước giờ diễn tập:

Trang thiết bị của VIAGS Tân Sơn Nhất tham gia diễn tập đã sẵn sàng

Lực lượng cùng trang thiết bị chuyên dụng được huy động. Tất cả đã sẵn sàng vào vị trí

Diễn tập chính thức bắt đầu: tàu bay bị nổ lốp, sập càng bên trái, trượt trên đường CHC, xông ra ngoài phía lề nam đường cất hạ cánh, cháy nổ động cơ trái. Khói lửa nhanh chóng bùng phát, lan diện rộng, nguy cơ thiệt hại có khả năng rất lớn.

Xe thang VIAGS Tân Sơn Nhất nhận lệnh xuất phát, nhanh chóng tiếp cận tàu bay (giả định là phao trượt của tàu bay) cho khách và Phi hành đoàn thoát khỏi tàu bay

Đội cứu hoả, lực lượng An ninh Hàng không và Đội Y tế khẩn trương triển khai chữa cháy, tiếp cận và bảo vệ hiện trường, hỗ trợ cứu nạn theo kế hoạch

Lực lượng cứu nạn của VIAGS Tân Sơn Nhất trợ giúp khách nhanh chóng di chuyển khỏi hiện trường

Sau khi cứu nạn hoàn tất, hiện trường được lực lượng An ninh phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt

Sau gần 1 tiếng, buổi diễn tập kết thúc. Đây được xem là hoạt động nhằm nâng cao khả năng ứng phó các tình huống khẩn nguy, cứu hộ cứu nạn trong mọi tình huống của ngành hàng không tại sân bay; đem lại những bài học, kinh nghiệm thiết thực và khả năng thực hành, sử dụng các trang thiết bị chuyên dùng phục vụ công tác.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.