VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, các công văn chỉ đạo khẩn từ UBND và PCD TPHCM về việc giãn cách XH theo chỉ thị 15, đặc biệt tại Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc - Quận 12 áp dụng CT16, kích hoạt phương án phòng chống rủi ro do ảnh hưởng dịch bệnh ở cấp độ cao nhất, VIAGS TSN đã ngay lập tức triển khai thực hiện việc bố trí nhân sự thuộc các đơn vị có nguy cơ thiếu hụt nhân sự lưu trú tập trung tạm thời tại các khách sạn ở các khu vực gần sân bay cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát.

Ngày 5/6/2021, để đảm bảo sàng lọc đội ngũ “sạch” trước khi tập trung nơi lưu trú tạm thời, VIAGS TSN đã thực hiện xét nghiệm SARS-Cov-2 trước cho 72 CBNV thuộc đối tượng ưu tiên cần dự phòng thuộc các đơn vị HDCX và PVSĐ. Kết quả xét nghiệm 100% CBNV âm tính.

Các khách sạn được chọn làm nơi lưu trú tập trung của CBNV VIAGS TSN có hệ thống camera kiểm soát tại các khu vực chung đảm bảo an ninh, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, tiện nghi; đồ ăn cho CBNV sẽ do bếp ăn VIAGS TSN (Khu sân đỗ A41) cung cấp hàng ngày, đi làm có xe của đơn vị bố trí đưa đón để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Toàn thể CBNV ở tại khách sạn được yêu cầu tuyệt đối tuân thủ các quy định phòng chống dịch, chấp hành nguyên tắc 5K, ra/vào khách sạn phải đo thân nhiệt, khai báo y tế, không được tụ tập nói chuyện, ăn uống, sinh hoạt chung trong khách sạn, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, giữ đúng khoảng cách và bảo hộ y tế khi phải tiếp xúc để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 được hiệu quả cao nhất.

Khách sạn Blue Diamond

Đ/c: B116 Bạch Đằng, Phường 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Thu Hà

Đ/c: 38 Hậu Giang, Phường 4, phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến khó lường, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao, Ban Lãnh đạo VIAGS và VTSN đã và đang thực hiện nhiều giải pháp tốt nhất để đảm bảo duy trì hoạt động ổn định và an toàn cho CBNV phục vụ bay.

Toàn thể CBNV VIAGS TSN luôn thấu hiểu, chia sẻ và chung tay cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.