VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG TẬP THỂ XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TÀI SẢN 285 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC CÔNG ĐOÀN TCT HKVN KHEN THƯỞNG

Sáng ngày 25/9/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương 01 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ hãng China Airlines trong thời gian dịch bệnh Covid-19 và 01 cá nhân tiêu biểu trao trả tài sản 285 triệu đồng được Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam khen thưởng. 
 
Mở đầu buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao bằng khen của Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Dũng - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu- Trung tâm Phục vụ trên tàu - về việc làm tốt “nhặt được của rơi, trả lại người mất”.
 

Trước đó, ngày 10/9/2020, anh Nguyễn Văn Dũng đã phát hiện và giao nộp tài sản của khách để quên trên chuyến bay VN221 hành trình từ Hà Nội đến TP.HCM, gồm tư trang và tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng.

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất trao bằng khen của Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Dũng

Tại buổi lễ cũng đã vinh danh Tập thể Nhóm Hãng China Airlines – Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 – Trung tâm Phục vụ Hành khách vì có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ hãng China Airlines trong thời gian dịch bệnh Covid-19. 
Cụ thể, điểm MBO tháng 7/2020 đạt 95.0, vượt chỉ tiêu của hãng. Cùng với đó là việc phục vụ chuyến bay chở khách đến đầu tiên của hãng sau thời gian tạm ngưng do dịch bệnh CI783/ TPE-SGN/17SEP2020 đã được ông Nguyễn Đình Trung - Trưởng Đại diện hãng China Airlines gửi thư khen.

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất tặng bằng khen cho Tập thể Nhóm Hãng China Airlines đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ hãng China Airlines trong thời gian dịch bệnh Covid-19

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất bày tỏ sự cảm ơn các cán bộ nhân viên đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.
VIAGS Tân Sơn Nhất trân trọng sự cố gắng vượt bậc đến từ các nhân viên cho sự phát triển chung của công ty. Hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có đóng góp tích cực luôn được công ty đề cao.

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.