VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời Cán bộ Nhân viên (CB-NV), sáng ngày 01/6/2018, tại phòng họp Lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng gương Người tốt Việc tốt trong buổi họp giao ban tuần. 

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám Đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam – Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất là 02 tấm gương người tốt việc tốt được biểu dương.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thư biểu dương và khen thưởng cho anh Quý và anh Nam vì đã có thành tích phát hiện, nhanh chóng giao nộp tài sản hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, giúp trao trả kịp thời cho khách hàng hơn 80 triệu đồng tiền mặt, 04 thẻ cứng, 01 giấy phép lái xe và nhiều vật dụng có giá trị khác. Anh Võ Xuân Quý với con số ấn tượng: “225 lần” và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam với 28 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên tính từ năm 2017 đến nay rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể CB-NV học hỏi và phát huy.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Giám đốc VIAGS Tân Sơn trao thư biểu dương cho anh Nguyễn Trần Hoàng Nam, Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Thay mặt cho Ban Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiệt liệt khen ngợi tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 02 CB-NV đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu. Ông mong muốn những tấm gương người tốt cũng như những phẩm chất tốt đẹp của 2 anh sẽ phát huy nhiều hơn nữa trong tập thể để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng đồng thời giúp khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất đang cung cấp.


 

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh cùng các cá nhân gương Người tốt Việc tốt

Công tác tổ chức khen thưởng các tấm gương Người tốt Việc tốt là nét văn hóa không thể thiếu trong các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng. Bên cạnh mục đích khuyến khích tinh thần làm việc của các cá nhân, tập thể, Ban lãnh đạo mong muốn tất cả CB-NV ý thức rằng mọi nỗ lực đóng góp, cố gắng trong công tác phục vụ bay hằng ngày luôn được quan tâm, ghi nhận và đánh giá cao.


Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám Đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam – Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất là 02 tấm gương người tốt việc tốt được biểu dương.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thư biểu dương và khen thưởng cho anh Quý và anh Nam vì đã có thành tích phát hiện, nhanh chóng giao nộp tài sản hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, giúp trao trả kịp thời cho khách hàng hơn 80 triệu đồng tiền mặt, 04 thẻ cứng, 01 giấy phép lái xe và nhiều vật dụng có giá trị khác. Anh Võ Xuân Quý với con số ấn tượng: “225 lần” và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam với 28 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên tính từ năm 2017 đến nay rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể CB-NV học hỏi và phát huy.

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/2018%2FBIEU%20DUONG%200106%2F01.JPG

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/BDKT%2001JUN%2F02.JPG

Giám đốc VIAGS Tân Sơn trao thư biểu dương cho anh Nguyễn Trần Hoàng Nam, Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Thay mặt cho Ban Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiệt liệt khen ngợi tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 02 CB-NV đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu. Ông mong muốn những tấm gương người tốt cũng như những phẩm chất tốt đẹp của 2 anh sẽ phát huy nhiều hơn nữa trong tập thể để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng đồng thời giúp khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất đang cung cấp.

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/2018%2FBIEU%20DUONG%200106%2F03.JPGhttp://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/BDKT%2001JUN%2F04.JPG

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh cùng các cá nhân gương Người tốt Việc tốt

Công tác tổ chức khen thưởng các tấm gương Người tốt Việc tốt là nét văn hóa không thể thiếu trong các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng. Bên cạnh mục đích khuyến khích tinh thần làm việc của các cá nhân, tập thể, Ban lãnh đạo mong muốn tất cả CB-NV ý thức rằng mọi nỗ lực đóng góp, cố gắng trong công tác phục vụ bay hằng ngày luôn được quan tâm, ghi nhận và đánh giá cao.


Các tin khác

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.