VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Sáng ngày 16/9/2024, không khí tại Khách sạn Mường Thanh Sài Gòn trở nên thật đặc biệt khi VIAGS chính thức khởi động chương trình "Nét xinh rạng ngời 2024". Chương trình được vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó bí thư Đảng ủy, PTGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn; cùng với các thủ trưởng KCQ VIAGS và BGĐ, cán bộ Trung tâm PVHK VIAGS TSN, và đặc biệt là sự tham gia của 50 học viên là nữ CBNV Trung tâm PVHK TSN tại lớp học đầu tiên khai mạc chương trình.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khai mạc chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024”.

Với mong muốn trang bị, cập nhật và nâng cao kỹ năng trang điểm cho CBNV nữ, hướng đến sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ; qua đó nâng tầm hình ảnh cá nhân và sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của chị em. Trong 3 tháng qua, TGĐ và Ban chỉ đạo Nâng tầm dịch vụ VIAGS đã trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị chương trình kỹ lưỡng chu đáo về nội dung giảng dạy cũng như không gian tiện nghi lớp học. Và Chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024” dành cho gần 1100 nữ CBNV phục vụ hành khách VIAGS 3 miền với 23 lớp học đã được ra đời và sẽ liên tục được tổ chức thực hiện trong tháng 9 và tháng 10. Đây cũng là dịp để CBNV nữ có những trải nghiệm thật bổ ích và vui vẻ khi được đi sâu hơn tìm hiểu về chăm sóc và trang điểm cá nhân. 

Sau đây là một số hình ảnh về lớp học trang điểm đầu tiên của Chương trình được tổ chức bắt đầu từ khu vực TSN:

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), với tinh thần trẻ trung và lòng yêu nghề  đầy nhiệt huyết đã truyền cảm hứng cùng niềm đam mê làm đẹp đến các học viên.

Sau 4h hướng dẫn và thực hành trong không gian tiện nghi, đầy tiếng cười hào hứng, sôi nổi và cuốn hút; 50 học viên đã cùng nhau khám phá bản thân với những bí quyết trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả.

Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tỉ mỉ của đội ngũ giảng viên để hoàn thiện dáng tóc, màu môi, khuôn mày....các chị em đã trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đại diện nữ học viên chia sẻ cảm xúc “before, after” được hướng dẫn và thực hành làm đẹp. Với cảm xúc vỡ òa, các học viên đã trân trọng gửi lời cảm ơn TGĐ và BLĐ Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cũng như tổ chức chương trình thật bổ ích và ý nghĩa.

Nhờ vậy mà các CBNV nữ đã "biến hình" thành công và trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn; đồng thời sẽ cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày - để xứng đáng với sự quan tâm chu đáo và hỗ trợ tuyệt vời của Công ty!

Cũng tại mỗi lớp học, TGĐ và BLĐ Công ty, chi nhánh trao tặng tới từng học viên món quà kỷ niệm xinh xắn của chương trình như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Mỗi chị em sẽ luôn tự tin và tỏa sáng!"

 Tự tin trong mọi hoàn cảnh sẽ khiến người đối diện có cái nhìn thiện cảm về mình; giúp chúng ta chủ động hơn trong việc giải quyết các tình huống - điều này đặc biệt hữu ích với cán bộ nhân viên phục vụ hành khách.

Đó chính là hình mẫu dịch vụ mà mỗi CBNV VIAGS đang nỗ lực dày công bồi đắp và phát triển trên hành trình Nâng tầm dịch vụ tại VIAGS. Hình mẫu về dịch vụ không chỉ là những gì chúng ta làm với khách hàng của mình - mà đó còn là những gì chúng ta nói và làm với các thành viên trong đội ngũ.

TỰ TIN ĐỂ TỎA SÁNG - là điều TGĐ và BLĐ muốn gửi gắm tới các nữ CBNV PVHK, không chỉ trong công việc, mà còn trong cuộc sống hằng ngày!

Người phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp nhất. Vì thế dù có bận cỡ nào cũng đừng quên chăm sóc bản thân để luôn tự tin tỏa sáng nhé! Cùng hân hoan chào đón hơn 20 lớp học trang điểm trong chương trình "VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024" tại khu vực TSN, DAD và HAN trong những ngày sắp tới!

Các tin khác

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

Để chuẩn bị và đáp ứng giai đoạn phục hồi của ngành hàng không Việt Nam thích ứng trong giai đoạn bình thường mới, trở lại bình thường như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Sau thời gian chuẩn bị tốt Công tác tuyển dụng, ngày 30/03/2022, VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 - 01. Buổi lễ Khai giảng vinh dự đón tiếp, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc VIAGS DAD, Bà Hồ Thị Phiếm Ái – Trưởng Trung tâm Phục vụ hành khách. Về phía Trung tâm Đào tạo VIAGS tại Đà Nẵng có Bà Dương Thị Bích Hồng – Phó Đội trưởng TTĐT VIAGS, cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự hiện diện của 30 học viên  về dự Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01.
Xem thêm
VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.