VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Sáng ngày 16/9/2024, không khí tại Khách sạn Mường Thanh Sài Gòn trở nên thật đặc biệt khi VIAGS chính thức khởi động chương trình "Nét xinh rạng ngời 2024". Chương trình được vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó bí thư Đảng ủy, PTGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn; cùng với các thủ trưởng KCQ VIAGS và BGĐ, cán bộ Trung tâm PVHK VIAGS TSN, và đặc biệt là sự tham gia của 50 học viên là nữ CBNV Trung tâm PVHK TSN tại lớp học đầu tiên khai mạc chương trình.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khai mạc chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024”.

Với mong muốn trang bị, cập nhật và nâng cao kỹ năng trang điểm cho CBNV nữ, hướng đến sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ; qua đó nâng tầm hình ảnh cá nhân và sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của chị em. Trong 3 tháng qua, TGĐ và Ban chỉ đạo Nâng tầm dịch vụ VIAGS đã trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị chương trình kỹ lưỡng chu đáo về nội dung giảng dạy cũng như không gian tiện nghi lớp học. Và Chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024” dành cho gần 1100 nữ CBNV phục vụ hành khách VIAGS 3 miền với 23 lớp học đã được ra đời và sẽ liên tục được tổ chức thực hiện trong tháng 9 và tháng 10. Đây cũng là dịp để CBNV nữ có những trải nghiệm thật bổ ích và vui vẻ khi được đi sâu hơn tìm hiểu về chăm sóc và trang điểm cá nhân. 

Sau đây là một số hình ảnh về lớp học trang điểm đầu tiên của Chương trình được tổ chức bắt đầu từ khu vực TSN:

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), với tinh thần trẻ trung và lòng yêu nghề  đầy nhiệt huyết đã truyền cảm hứng cùng niềm đam mê làm đẹp đến các học viên.

Sau 4h hướng dẫn và thực hành trong không gian tiện nghi, đầy tiếng cười hào hứng, sôi nổi và cuốn hút; 50 học viên đã cùng nhau khám phá bản thân với những bí quyết trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả.

Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tỉ mỉ của đội ngũ giảng viên để hoàn thiện dáng tóc, màu môi, khuôn mày....các chị em đã trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đại diện nữ học viên chia sẻ cảm xúc “before, after” được hướng dẫn và thực hành làm đẹp. Với cảm xúc vỡ òa, các học viên đã trân trọng gửi lời cảm ơn TGĐ và BLĐ Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cũng như tổ chức chương trình thật bổ ích và ý nghĩa.

Nhờ vậy mà các CBNV nữ đã "biến hình" thành công và trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn; đồng thời sẽ cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày - để xứng đáng với sự quan tâm chu đáo và hỗ trợ tuyệt vời của Công ty!

Cũng tại mỗi lớp học, TGĐ và BLĐ Công ty, chi nhánh trao tặng tới từng học viên món quà kỷ niệm xinh xắn của chương trình như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Mỗi chị em sẽ luôn tự tin và tỏa sáng!"

 Tự tin trong mọi hoàn cảnh sẽ khiến người đối diện có cái nhìn thiện cảm về mình; giúp chúng ta chủ động hơn trong việc giải quyết các tình huống - điều này đặc biệt hữu ích với cán bộ nhân viên phục vụ hành khách.

Đó chính là hình mẫu dịch vụ mà mỗi CBNV VIAGS đang nỗ lực dày công bồi đắp và phát triển trên hành trình Nâng tầm dịch vụ tại VIAGS. Hình mẫu về dịch vụ không chỉ là những gì chúng ta làm với khách hàng của mình - mà đó còn là những gì chúng ta nói và làm với các thành viên trong đội ngũ.

TỰ TIN ĐỂ TỎA SÁNG - là điều TGĐ và BLĐ muốn gửi gắm tới các nữ CBNV PVHK, không chỉ trong công việc, mà còn trong cuộc sống hằng ngày!

Người phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp nhất. Vì thế dù có bận cỡ nào cũng đừng quên chăm sóc bản thân để luôn tự tin tỏa sáng nhé! Cùng hân hoan chào đón hơn 20 lớp học trang điểm trong chương trình "VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024" tại khu vực TSN, DAD và HAN trong những ngày sắp tới!

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.