VIAGS NBA tổ chức Hội thảo Hệ thống Quản lý An toàn V.SMS và Quy trình quản lý rủi ro an toàn

Với mục đích triển khai, hướng dẫn và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống quản lý an toàn (V.SMS) và quy trình quản lý rủi ro an toàn của VIAGS có hiệu lực từ 10/8/2023 tại các đơn vị trong Chi nhánh.
Sáng ngày 22/11/2023, tại NĐH tầng 6,VIAGS NBA tổ chức Hội thảo về Hệ thống Quản lý An toàn V.SMS và Công tác Quản trị rủi ro.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ Chi nhánh; ông Phí Ngọc Hà - Trưởng TTĐH; đại diện Phòng ATCT&AN VIAGS; cùng CBNV các đơn vị, Phòng/ TT của VIAGS NBA.

Tại buổi Hội thảo, đại diện Bộ phận Quản trị ATAN&CL, bà Trương Thị Ngọc Bích - PT TTĐH đã giới thiệu tổng quan sự thay đổi của Hệ thống V.SMS ban hành ngày 10/8/2023.
Theo đó, hướng dẫn cách thức kết nối hệ thống V.SMS và thực hiện Quy trình Quản trị RRAT tại các đơn vị.

"Quản trị rủi ro an toàn" là một trong những nội dung quan trọng hàng đầu để mỗi đơn vị và tổ chức có thể vận hành Hệ thống An toàn hiệu quả, nhằm giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.
Bao gồm: nhận diện, phân tích, đánh giá và xử lý rủi ro.

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với phần thảo luận, trao đổi giữa bộ phận SSQM và các đơn vị nhằm chia sẻ, xây dựng và thống nhất cách thức thực hiện; để có theo dõi, đánh giá một cách tối ưu.

Từ thực tế hoạt động phục vụ bay, các tình huống cụ thể được đưa ra - để thông qua việc thực hành, các thành viên tham dự hiểu rõ hơn cách thức thực hiện nhận diện, đánh giá rủi ro tại đơn vị mình.

Phần thuyết trình của các nhóm/ đơn vị đã nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến sôi nổi của các thành viên tham gia cũng như bộ phận SSQM để hoàn thiện cách thức thực hiện.
Từ đó đưa ra các biện pháp giảm thiểu rủi ro phù hợp, hiệu quả hơn.

 

Sau hơn 3h thảo luận sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ VIAGS NBA đã đánh giá cao công tác triển khai, hướng dẫn chu đáo, hiệu quả của bộ phận SSQM về Hệ thống V.SMS đối với các đơn vị.
Với mục tiêu "An toàn là số 1" của tập thể Chi nhánh NBA, tin rằng các đơn vị cùng SSQM sẽ nỗ lực, quyết tâm áp dụng và vận hành Hệ thống một cách hiệu quả; góp phần đảm bảo An toàn trong khai thác theo đúng định hướng của Ban LĐ Công ty và Chi nhánh.

Các tin khác

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

Vào lúc 18h30 26/9/2022 tại ga Sài Gòn, chuyến đi nghỉ mát 3 ngày 2 đêm đến Mũi Né - Phan Thiết của Đoàn CBNV liên phòng VIAGS (VPCT-TCNL-TCKT-TTĐT) đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực của mỗi anh chị em CBNV tham gia chuyến đi.
Xem thêm
HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

Sáng ngày 22/9, TT PVHK Viags NBA đã tổ chức Hội thảo mô hình Đội - Ca làm rõ lại cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc vận hành mô hình đội ca để nhằm phát huy, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng và duy trì môi trường làm việc công bằng chuyên nghiệp tại các đội, đánh giá lại hiệu quả mô hình đội - ca sau khi áp dụng thử nghiệm.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 24/9/2022 nhân viên Nguyễn Thị Yến phát hiện 01 ví cầm tay trong túi tạp chí 25C, nhân viên Yến đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

Tiếp nối sự kiện mở đường bay đến sân bay Nội bài của MYANMAR Airways International (MAI), ngày 22/09/2022 tại nhà ga quốc tế TÂN SƠN NHẤT, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với MAI tổ chức thành công sự kiện khai trương chuyến bay đầu tiên của MYANMAR Airways International (MAI).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.