VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.

Các tình huống bất thường được TTĐH lập Kế hoạch, triển khai nội dung và đánh giá.
CB TTPVHK cùng CBNV các Đội: PVHK QN, PVHK QTVNA, PVHK QT1, PVHL chuẩn bị nhân lực, vật lực đầy đủ; rà soát kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn; và triển khai diễn tập trên 03 CB giả định.

Tham gia quan sát, đánh giá cùng TTĐH có Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Phó Trưởng phòng ATCL VIAGS.

Với các nội dung:
- Làm thủ tục khi hệ thống down.
- Kết hợp thực hành hệ BDCS và Check-in Manual với các tình huống lấy được dữ liệu và không lấy được dữ liệu.
Chương trình Diễn tập đã diễn ra nghiêm túc, đúng theo kịch bản; với kết quả như sau:
1. Đội PVHK QTVNA:
- VN5333/HAN-SIN/ETD 14h30.
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
2. Đội PVHK QT1:
- QV0111/HAN-VTE/ETD 14h30
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
3. Đội PVHK QN:
- VN5111/HAN-SGN/ ETD 14h15
- Hệ thống dưng hoạt động, không lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay chậm 15’, đảm bảo ATAN.

Sau buổi diễn tập, TTĐH cùng các Đơn vị đã tổng kết, đánh giá như sau:
- CB trực điều phối quầy đưa ra phương án nhanh chóng, phù hợp với tình huống.
- Kỹ năng nghiệp vụ của Nhân viên PVHK tại các vị trí quầy/ gate, Sup trực…nhanh gọn, chính xác
- Có sự tham gia đầy đủ các bộ phận liên quan, đặc biệt là sự phối hợp của Đại diện các Hãng trong việc đưa ra quyết định xử lý tình huống bất thường.

Đồng thời, TTĐH cùng CBNV TT PVHK đã bình giảng và rút kinh nghiệm một số thiếu sót còn tồn tại. Qua đó yêu cầu CBNV các Đội tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ, cải tiến và nâng tầm dịch vụ; tập thể CBNV TTPVHK VIAGS NBA luôn đề cao tinh thần kỉ luật, trách nhiệm tại mỗi vị trí công việc.
Trong đó, sẵn sàng ứng phó, đảm bảo cung cấp dịch vụ An toàn – Chất lượng trong mọi tình huống là mục tiêu hàng đầu.

Đây cũng là dịp để CBNV TTPVHK cùng các bộ phận liên quan rà soát công tác chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè 2023 sắp tới.

Các tin khác

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.