VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TÂY NINH

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TÂY NINH

Trong 2 ngày từ 21-22/12/2022, nhằm thiết thực kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và kết hợp sự kiện tổng kết các hoạt động trong năm 2022, đoàn Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) VIAGS do Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc/Trưởng ban VSTBPN VIAGS làm trưởng đoàn đã tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Tây Ninh.

Tham gia đoàn có sự góp mặt của gần 30 CBNV VIAGS bao gồm đại diện Công đoàn VIAGS, Ban lãnh đạo các chi nhánh, Ban nữ Công VIAGS, Ban VSTBPN các chi nhánh.

Đón tiếp đoàn VIAGS, về phía Văn phòng Tỉnh ủy Tây Ninh có sự hiện diện của Bà Huỳnh Thị Hồng Nhung - Chánh Văn phòng, Bà Vũ Ngọc Hà - Phó Chánh Văn phòng, Ông Nguyễn Ngọc Châu - Phó Chánh Văn phòng, Ông Lưu Tấn Sỹ - Phó Chánh Văn phòng. Về phía Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh có sự góp mặt của Ông Dương Quốc Khánh - Chánh Văn phòng. Về phía Văn phòng UBND Tỉnh có Ông Đoàn Minh Long - Chánh Văn phòng.

Xem thêm
CHI BỘ PHÒNG CNTT VÀ CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

CHI BỘ PHÒNG CNTT VÀ CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 5/12/2022, Chi bộ phòng CNTT và Chi bộ Văn phòng Công ty đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air
Xem thêm
VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

Nhân dịp Hãng HK Japan Airlines (JP) tại sân bay NBA được trao chứng nhận đứng thứ 2 trên 32 đường bay của đợt đánh giá chất lượng dịch vụ Quý 2-2022 của Japan Airlines, Đại diện hãng JAL tại Nội Bài đã vui mừng chia sẻ thành quả này đến VIAGS để ghi nhận và trân trọng sự đóng góp của VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS DAD: CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH, CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNG HÓA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

VIAGS DAD: CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH, CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNG HÓA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 8-9/12/2022, Chi bộ TT PVHK và TT PVHH đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.