VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

 

Xem thêm
VIAGS DAD: TRUYỀN THÔNG KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BUÔN LẬU, GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA CẢNG HÀNG KHÔNG

VIAGS DAD: TRUYỀN THÔNG KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BUÔN LẬU, GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA CẢNG HÀNG KHÔNG

Nhằm nâng cao nhận thức CBNV về công tác kiểm soát FOD và phòng chống gian lận thương mại, Ban Giám đốc và phụ trách các Trung tâm VIAGS Đà Nẵng  tăng cường công tác truyền thông và kiểm tra, thu gom vật thể lạ (FOD) trên khu vực sân đỗ, đẩy mạnh công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại qua Cảng hàng không với các giải pháp cụ thể đảm bảo công tác an ninh, an toàn phục vụ bay.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11/2023 - TĂNG TỐC, CÁN ĐÍCH HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SXKD 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11/2023 - TĂNG TỐC, CÁN ĐÍCH HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SXKD 2023

Sáng thứ hai ngày 6/11/2023, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI

CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI

Đối với vị Bác sĩ người Pháp Nicola Bose, câu chuyện “Lost & Found” của buổi sáng ngày 2/11/2023 sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên với Vietnam Airlines; với những người bạn Việt Nam nhiệt thành đã hết lòng sẻ chia, giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại “bảo vật tình yêu” của đời mình.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.