VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH - VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023"

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH - VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023"

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 18/8/ 2023 vừa qua tại Hội trường Nhà nghỉ Trực ca VIAGS NBA, TTĐH đã tổ chức HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023” cho CBNV Đội xe Điều Hành và Đội xe PCTV.

Xem thêm
LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

Từ lâu, việc hành khách làm rơi, bỏ quên tài sản cá nhân trên máy bay xảy ra thường xuyên và luôn được CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ tìm thấy và thông báo ngay tới các bộ phận chuyên trách, kịp thời trao lại đúng đủ tận tay hành khách.
Tài sản bỏ quên cho dù giá trị nhỏ hay lớn, đều để lại ấn tượng và niềm tin tốt đẹp trong tâm tưởng mỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ và phẩm chất tốt đẹp của con người VIAGS/ VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2023 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 60 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 20/8/2023 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Hãng hàng không Myanmar Airways International (8M) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng tại Yangon, Myanmar.

Hòa chung niềm vui cùng Hãng hàng không 8M, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc, đoàn đại biểu VIAGS do Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất làm trưởng đoàn trân trọng gửi đến Hãng lời chúc mừng cho hành trình phát triển 30 năm, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa VIAGS & 8M sẽ ngày càng gắn kết bền vững, thân tình và cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

Phục vụ chu đáo, cầu tiến và mang tinh thần “dám làm” vào mọi việc – là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Là đối tác mang tới dịch vụ mặt đất chất lượng 5 sao cho hãng tại điểm đến Hà Nội, VIAGS Nội Bài luôn được CX đánh giá cao và trân trọng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp đầy nhiệt thành; đặc biệt là từ đội ngũ CBNV chuyên trách dịch vụ cho hãng với danh hiệu “Staff of the Month” dành cho những cá nhân xuất sắc, nổi bật.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.