VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.