VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT 24 NỮ NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT 24 NỮ NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Chiều 2/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức gặp mặt, động viên 24 nữ nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG 2 NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRÊN 146 TRIỆU ĐỒNG VÀ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG 2 NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRÊN 146 TRIỆU ĐỒNG VÀ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Sáng ngày 11/9,  tại Phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho hai chị là Hoàng Thị Huệ và Bùi Thị Phượng thuộc Đội PVTB - Trung tâm Phục vụ Trên tàu vì đã có thành tích phát hiện, trao trả kịp thời cho khách hàng tài sản trên 146 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG TẬP THỂ XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TÀI SẢN 285 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC CÔNG ĐOÀN TCT HKVN KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG TẬP THỂ XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TÀI SẢN 285 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC CÔNG ĐOÀN TCT HKVN KHEN THƯỞNG

Sáng ngày 25/9/2020, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương 01 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ hãng China Airlines trong thời gian dịch bệnh Covid-19 và 01 cá nhân tiêu biểu trao trả tài sản 285 triệu đồng được Công đoàn TCT HKVN khen thưởng. 
 
Xem thêm
LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những hành động đẹp phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 399 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 54 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 54 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Để kịp thời ghi nhận những tấm gương Người tốt việc tốt, sáng ngày 11/9/2020, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Mai Huy Quang - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu vì đã có thành tích phát hiện, trao trả kịp thời cho khách hàng tài sản trị giá gần 54 triệu đồng.
Dự buổi lễ biểu dương có ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.