VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS NBA TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG NÂNG CAO NHẬN THỨC ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐỐI VỚI TÀU BAY VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS NBA TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG NÂNG CAO NHẬN THỨC ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐỐI VỚI TÀU BAY VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC

Với chủ đề đảm bảo an toàn cho tàu bay trong quá trình tiếp cận  thông qua việc sử dụng hệ thống đảm bảo an toàn tiếp cận tàu bay ASD (Aircaraft Safe Docking) đối với xe

Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Đảng uỷ VIAGS, từ ngày 2-4/3/2022, Đảng uỷ VIAGS đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở đảng năm 2022” bằng hình thức trực tuyến cho 80 đồng chí là Cấp ủy viên, Ủy viên UBKT các cấp; Chuyên viên công tác Đảng Công ty, Chi nhánh.

 
Xem thêm
THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

Là một thành viên trên chuyến bay VN88 của VNA chở 287 công dân khởi hành từ Bucharest (Romania), đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài lúc 11h30 ngày 08/3/2022, đến giờ, anh Việt Đức vẫn không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc xen lẫn tự hào sau khi kết thúc một chuyến bay an toàn và đầy ý nghĩa. 
Xem thêm
VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

Dịch bệnh đã lấy đi khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập du khách đến thành phố biển xinh đẹp, năng động, nặng nghĩa tình miền trung từ năm 2020 đến nay...để rồi “Sông Hàn nhớ !”...Với tín hiệu “mở cửa bầu trời” của chính phủ và UBND Đà Nẵng từ cuối tháng 3/2022, người con Đà Nẵng, nhạc sĩ Thái Phú đã sáng tác ca khúc trữ tình mượn dòng sông Hàn thơ mộng nói lên khát vọng của con người Đà Nẵng quãng bá hình ảnh đến du khách để lựa chọn điểm đến đáng sống giai đoạn thích ứng dịch bệnh này.
Xem thêm
GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

Nhằm tiếp tục thúc đẩy Văn hóa an toàn (VHAT) - Văn hóa học hỏi trong toàn TCT với mục tiêu hướng tới mức 5 (Generative) năm 2025, Ban ATCL tổ chức cuộc thi về Tìm hiểu về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức, hiểu biết chung - VHAT Gamification 2022 dành cho toàn bộ CBNV TCT.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu:

- Thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT.
– Đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung.
– Tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong CQĐV, khuyến khích nhiều người tham gia.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.