VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong những ngày tháng 7 lịch sử, Đảng ủy BGĐ VIAGS và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã cùng nhau phối hợp tổ chức các chương trình tri ân những anh hùng liệt sỹ, đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.

Sáng 24/7, tại phòng họp trực tuyến lầu 6, VIAGS đã tổ chức Chương trình gặp mặt người lao động là thân nhân gia đình liệt sỹ. Chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; cùng 12 người lao động VIAGS 3 miền là thân nhân gia đình liệt sỹ.

Phát biểu tại chương trình, BGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty dành những lời tri ân sâu sắc tới sự cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. TGĐ cũng chia sẻ trong những năm vừa qua VIAGS luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trong công tác chăm sóc cho người lao động có thân nhân là thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng, phát huy truyền thống, đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp nhân văn sâu sắc.

TGĐ đề nghị các tổ chức đoàn thể, cơ quan đơn vị tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần đối với người lao động VIAGS là thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Đại diện người lao động VIAGS là thân nhân gia đình liệt sỹ, Anh Chu Văn Mười - VIAGS TSN cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo trong công tác "đền ơn đáp nghĩa", chăm lo đời sống cho người lao động có thân nhân đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do dân tộc. Anh Mười và các anh chị em đều thấm thía và tự hào sự hy sinh của ông cha đối với Tổ quốc, từ đó noi gương quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ ông cha, vươn lên, vượt khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với những hy sinh của thế hệ đi trước cho ngày hòa bình hôm nay.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty và Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc trao tặng những món quà tri ân đến người lao động là thân nhân gia đình liệt sỹ.

Tiếp theo chương trình, Đoàn anh chị em thân nhân gia đình liệt sỹ do Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS dẫn đầu đã thực hiện hành trình 2 ngày 24-25/7 đi Thạnh Phong – Thạnh Phú – Bến Tre về thăm địa chỉ đỏ “Đoàn tàu không số”; dâng hương tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Đồng khởi, Căn cứ khu ủy Sài Gòn-Gia định Y4….Và đặc biệt sáng ngày 25/7 Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Kiều nay tròn 100 tuổi.

Các hoạt động tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) được tiếp tục được tổ chức tại các phòng/Trung tâm, các chi nhánh và hoạt động tưởng niệm chính của VIAGS được tổ chức vào ngày 27/7/2023. 

Đây là cơ hội quý báu để mỗi người lao động VIAGS khắc ghi sâu sắc công ơn của thế hệ đi trước kiên trung đã ngã xuống vì độc lập tự do của đất nước. Từ đó, tiếp tục phấn đấu hơn nữa học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, viết tiếp câu chuyện hòa bình, phồn vinh, hạnh phúc của đất nước.

Các tin khác

CHI BỘ TTPVHK VÀ CHI BỘ TTĐH THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CHI BỘ TTPVHK VÀ CHI BỘ TTĐH THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh (02/09/1945 -02/09/2023), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, trong những ngày đầu tháng 09/2022 vừa qua, Chi bộ TT.PVHK và Chi bộ TTĐH thuộc Đảng bộ chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú trong không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng, với sự tham dự của các đồng chí trong BCH Đảng bộ chi nhánh.
Xem thêm
NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT

NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT

Chiều ngày 10/9/2023, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ  trên chuyến bay VN662 SIN-HAN, kíp trưởng Nguyễn Thị Hải Yến – Đội DVTT, TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 túi đen ở vị trí ghế 27D.
Trong đó có 1 số giấy tờ tùy thân, 01 điện thoại iPhone, cùng 1.780 USD và 7.000 Peso, trị giá quy đổi tương đương 42.347.000 đồng.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ TỔ CHỨC HỘI THI NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI VẬN HÀNH VÀ XỬ LÝ TTBMĐ QUÝ 3/ 2023.

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ TỔ CHỨC HỘI THI NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI VẬN HÀNH VÀ XỬ LÝ TTBMĐ QUÝ 3/ 2023.

Hội thi "Nâng cao tay nghề lái vận hành và xử lý TTBMĐ" được tổ chức đinh kỳ mỗi Quý hàng năm nhằm kiểm tra, nâng cao chất lượng tay nghề cũng như khuyến khích tinh thần giao lưu, học hỏi của đội ngũ nhân viên lái vận hành TTBMĐ trong TTPVSĐ.

Ngày 29/8/2023 vừa qua, tại Sân bay QT Nội Bài, TTPVSĐ VIAGS NBA đã tổ chức Hội thi “Nâng cao tay nghề lái xe" quý 3/ 2023 với sự tham gia của 35 NVLX thuộc Đội CUVT và Đội DVTT.
Xem thêm
VIAGS DAD: HỘI NGHỊ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG HỒ CHỦ TỊCH; VINH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA CAO ĐIỂM HÈ 2023

VIAGS DAD: HỘI NGHỊ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG HỒ CHỦ TỊCH; VINH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí chào mừng 78 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 31/8/2023 VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023 đồng thời tổ chức vinh danh tập thể/ cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm hè 2023. 
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2023 - KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2023)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2023 - KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2023)

Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình, Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập. Đây là thời khắc thiêng liêng khiến hàng triệu con tim người Việt bồi hồi, xúc động. Tuyên ngôn Độc lập chính là một bản hùng ca, một văn kiện với ý nghĩa lịch sử lớn lao. Ngày 2/9 là cột mốc đánh dấu thắng lợi vĩ đại của dân tộc ta, mở ra một kỷ nguyên mới.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.