VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong những ngày tháng 7 lịch sử, Đảng ủy BGĐ VIAGS và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã cùng nhau phối hợp tổ chức các chương trình tri ân những anh hùng liệt sỹ, đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.

Sáng 24/7, tại phòng họp trực tuyến lầu 6, VIAGS đã tổ chức Chương trình gặp mặt người lao động là thân nhân gia đình liệt sỹ. Chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; cùng 12 người lao động VIAGS 3 miền là thân nhân gia đình liệt sỹ.

Phát biểu tại chương trình, BGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty dành những lời tri ân sâu sắc tới sự cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. TGĐ cũng chia sẻ trong những năm vừa qua VIAGS luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trong công tác chăm sóc cho người lao động có thân nhân là thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng, phát huy truyền thống, đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp nhân văn sâu sắc.

TGĐ đề nghị các tổ chức đoàn thể, cơ quan đơn vị tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần đối với người lao động VIAGS là thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Đại diện người lao động VIAGS là thân nhân gia đình liệt sỹ, Anh Chu Văn Mười - VIAGS TSN cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo trong công tác "đền ơn đáp nghĩa", chăm lo đời sống cho người lao động có thân nhân đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do dân tộc. Anh Mười và các anh chị em đều thấm thía và tự hào sự hy sinh của ông cha đối với Tổ quốc, từ đó noi gương quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ ông cha, vươn lên, vượt khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với những hy sinh của thế hệ đi trước cho ngày hòa bình hôm nay.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty và Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc trao tặng những món quà tri ân đến người lao động là thân nhân gia đình liệt sỹ.

Tiếp theo chương trình, Đoàn anh chị em thân nhân gia đình liệt sỹ do Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS dẫn đầu đã thực hiện hành trình 2 ngày 24-25/7 đi Thạnh Phong – Thạnh Phú – Bến Tre về thăm địa chỉ đỏ “Đoàn tàu không số”; dâng hương tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Đồng khởi, Căn cứ khu ủy Sài Gòn-Gia định Y4….Và đặc biệt sáng ngày 25/7 Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Kiều nay tròn 100 tuổi.

Các hoạt động tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) được tiếp tục được tổ chức tại các phòng/Trung tâm, các chi nhánh và hoạt động tưởng niệm chính của VIAGS được tổ chức vào ngày 27/7/2023. 

Đây là cơ hội quý báu để mỗi người lao động VIAGS khắc ghi sâu sắc công ơn của thế hệ đi trước kiên trung đã ngã xuống vì độc lập tự do của đất nước. Từ đó, tiếp tục phấn đấu hơn nữa học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, viết tiếp câu chuyện hòa bình, phồn vinh, hạnh phúc của đất nước.

Các tin khác

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

Vượt 165km từ Đà nẵng, 615km từ Hà Nội bằng đường bộ, và hơn 1 giờ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, 136 thành viên Đoàn Về nguồn Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã đến với mảnh đất thiêng Quảng Trị, đất lửa anh hùng - nơi hội tụ tình cảm của chiến sỹ, đồng bào cả nước. 
Xem thêm
THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

Ngày 20/10/2023 vừa qua, tại trụ sở Công ty, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy TCTHKVN “Chỉ định Phó Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 - 2025”, dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy – TGĐ và sự tham dự của toàn thể các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Dẫu cho những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống Miền Trung trong nhiều ngày qua làm vẫn không cản bước các Chị Em đến với Chương trình chào mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong hai ngày 18-19/10/2023 nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Đà Nẵng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.