VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France.

         Đó là Phạm Nguyễn Phương Nguyên - Đội Hành khách Quốc tế 3, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Phương Nguyên chỉ là một nhân viên mới, với thời gian làm việc tại VIAGS chưa đầy 8 tháng. Nguyên là một cô gái mà cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã toát lên thần thái tự tin, cử chỉ chuẩn mực, thái độ chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười thân thiện với bất kỳ ai. Trao đổi với chúng tôi bên thềm Lễ trao giải Star Agent, Phương Nguyên vẫn còn đong đầy cảm giác vinh dự, tự hào xen lẫn hạnh phúc ngập tràn

Thành tích đáng tự hào là vậy, nhưng Nguyên luôn khiêm tốn và rất kiệm lời khi nhắc đến phần thưởng này. Nguyên chia sẻ: VIAGS từ lâu đã là nguồn cảm hứng, niềm mơ ước của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn xuất thân là một sinh viên ngành Sư phạm - Du lịch, Nguyên rất đam mê những công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, được tiếp xúc với khách hàng, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Chính những dịp đón, tiễn người nhà tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã “se duyên” cho Nguyên đến với VIAGS. Ngày đó, khi ngắm nhìn những tà áo dài xanh thướt tha với đôi tay thoăn thoắt in boarding pass, hỗ trợ ký gửi hành lý, hướng dẫn khách làm thủ tục, trợ giúp hành khách đặc biệt… đã gây ấn tượng mạnh với Nguyên. Nguyên thầm mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục màu thiên thanh ấy để góp phần kiến tạo nên những chuyến bay an toàn- tiện nghi- đúng giờ, mang đẳng cấp 4 sao của Vietnamairlines. Ước mơ ngày đó đã trở thành sự thật khi Nguyên nỗ lực trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân, trúng tuyển vào vị trí thủ tục viên làm việc theo chế độ bán thời gian.  Những ngày bắt đầu làm việc từ 5h sáng, hoặc trở về nhà lúc 2h đêm, công việc đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối, tính kỷ luật cao, vận dụng khả năng làm việc tập thể cùng sự chuyên nghiệp trong từng hành vi đã hun đúc lên một Phương Nguyên đầy bản lĩnh và sự tự tin. Sau 6 tháng thử thách, Phương Nguyên tiếp tục vượt qua kỳ thi và trở thành thủ tục viên dự nguồn.

 

Chính thái độ cầu thị, sự nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của Nguyên đã ghi đậm dấu ấn tích cực trong lòng đối tác, khách hàng. Cùng lúc nhận được sự bình chọn của 2 hãng hàng không danh tiếng đã giúp Nguyên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, khẳng định chính mình.

      Tạm biệt Phương Nguyên, chúng tôi như được cô gái trẻ ấy tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để nỗ lực vượt qua những thử thách, Nguyên Phương cũng chính là hình mẫu lý tưởng của thế hệ trẻ VIAGS với nhiệt huyết, hoài bão và những giá trị tốt đẹp.

 

Các tin khác

“TẾT ĐOÀN VIÊN VIAGS 2023” KHU VỰC NỘI BÀI - GỬI TRAO TÂM Ý, ẤM THÂN TÌNH, TRUNG THU TRỌN VẸN!

“TẾT ĐOÀN VIÊN VIAGS 2023” KHU VỰC NỘI BÀI - GỬI TRAO TÂM Ý, ẤM THÂN TÌNH, TRUNG THU TRỌN VẸN!

"Đã hết rồi ngày nắng chói chang!”

Sáng mùa Thu ngày 20/9 trời xanh nắng nhẹ, hòa chung niềm hân hoan của tập thể CBNV VIAGS khu vực Nội Bài sẽ cùng đón nhận hơn 1,500 túi quà yêu thương từ Lãnh đạo Công ty trao tới tận tay NLĐ.

Tại Hội trường tầng 6, trụ sở VIAGS Nội Bài, tham dự chương trình “Tết Đoàn Viên VIAGS 2023” khu vực Nội Bài có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; BGĐ VIAGS NBA cùng gần 100 CBNV đại diện các đơn vị KCQ VIAGS và VIAGS NBA.
Xem thêm
KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “TẾT ĐOÀN VIÊN VIAGS 2023” - HƠN 500 HỘP BÁNH TRUNG THU GỬI TRAO CHO CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC ĐÀ NẴNG

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “TẾT ĐOÀN VIÊN VIAGS 2023” - HƠN 500 HỘP BÁNH TRUNG THU GỬI TRAO CHO CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC ĐÀ NẴNG

“Trung Thu là Tết đoàn viên 
Nhà nhà sum họp an yên đong đầy”
Xem thêm
CHI BỘ TTPVHK VÀ CHI BỘ TTĐH THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CHI BỘ TTPVHK VÀ CHI BỘ TTĐH THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh (02/09/1945 -02/09/2023), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, trong những ngày đầu tháng 09/2022 vừa qua, Chi bộ TT.PVHK và Chi bộ TTĐH thuộc Đảng bộ chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú trong không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng, với sự tham dự của các đồng chí trong BCH Đảng bộ chi nhánh.
Xem thêm
NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT

NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT

Chiều ngày 10/9/2023, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ  trên chuyến bay VN662 SIN-HAN, kíp trưởng Nguyễn Thị Hải Yến – Đội DVTT, TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 túi đen ở vị trí ghế 27D.
Trong đó có 1 số giấy tờ tùy thân, 01 điện thoại iPhone, cùng 1.780 USD và 7.000 Peso, trị giá quy đổi tương đương 42.347.000 đồng.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ TỔ CHỨC HỘI THI NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI VẬN HÀNH VÀ XỬ LÝ TTBMĐ QUÝ 3/ 2023.

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ TỔ CHỨC HỘI THI NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI VẬN HÀNH VÀ XỬ LÝ TTBMĐ QUÝ 3/ 2023.

Hội thi "Nâng cao tay nghề lái vận hành và xử lý TTBMĐ" được tổ chức đinh kỳ mỗi Quý hàng năm nhằm kiểm tra, nâng cao chất lượng tay nghề cũng như khuyến khích tinh thần giao lưu, học hỏi của đội ngũ nhân viên lái vận hành TTBMĐ trong TTPVSĐ.

Ngày 29/8/2023 vừa qua, tại Sân bay QT Nội Bài, TTPVSĐ VIAGS NBA đã tổ chức Hội thi “Nâng cao tay nghề lái xe" quý 3/ 2023 với sự tham gia của 35 NVLX thuộc Đội CUVT và Đội DVTT.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.