VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France.

         Đó là Phạm Nguyễn Phương Nguyên - Đội Hành khách Quốc tế 3, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Phương Nguyên chỉ là một nhân viên mới, với thời gian làm việc tại VIAGS chưa đầy 8 tháng. Nguyên là một cô gái mà cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã toát lên thần thái tự tin, cử chỉ chuẩn mực, thái độ chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười thân thiện với bất kỳ ai. Trao đổi với chúng tôi bên thềm Lễ trao giải Star Agent, Phương Nguyên vẫn còn đong đầy cảm giác vinh dự, tự hào xen lẫn hạnh phúc ngập tràn

Thành tích đáng tự hào là vậy, nhưng Nguyên luôn khiêm tốn và rất kiệm lời khi nhắc đến phần thưởng này. Nguyên chia sẻ: VIAGS từ lâu đã là nguồn cảm hứng, niềm mơ ước của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn xuất thân là một sinh viên ngành Sư phạm - Du lịch, Nguyên rất đam mê những công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, được tiếp xúc với khách hàng, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Chính những dịp đón, tiễn người nhà tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã “se duyên” cho Nguyên đến với VIAGS. Ngày đó, khi ngắm nhìn những tà áo dài xanh thướt tha với đôi tay thoăn thoắt in boarding pass, hỗ trợ ký gửi hành lý, hướng dẫn khách làm thủ tục, trợ giúp hành khách đặc biệt… đã gây ấn tượng mạnh với Nguyên. Nguyên thầm mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục màu thiên thanh ấy để góp phần kiến tạo nên những chuyến bay an toàn- tiện nghi- đúng giờ, mang đẳng cấp 4 sao của Vietnamairlines. Ước mơ ngày đó đã trở thành sự thật khi Nguyên nỗ lực trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân, trúng tuyển vào vị trí thủ tục viên làm việc theo chế độ bán thời gian.  Những ngày bắt đầu làm việc từ 5h sáng, hoặc trở về nhà lúc 2h đêm, công việc đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối, tính kỷ luật cao, vận dụng khả năng làm việc tập thể cùng sự chuyên nghiệp trong từng hành vi đã hun đúc lên một Phương Nguyên đầy bản lĩnh và sự tự tin. Sau 6 tháng thử thách, Phương Nguyên tiếp tục vượt qua kỳ thi và trở thành thủ tục viên dự nguồn.

 

Chính thái độ cầu thị, sự nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của Nguyên đã ghi đậm dấu ấn tích cực trong lòng đối tác, khách hàng. Cùng lúc nhận được sự bình chọn của 2 hãng hàng không danh tiếng đã giúp Nguyên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, khẳng định chính mình.

      Tạm biệt Phương Nguyên, chúng tôi như được cô gái trẻ ấy tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để nỗ lực vượt qua những thử thách, Nguyên Phương cũng chính là hình mẫu lý tưởng của thế hệ trẻ VIAGS với nhiệt huyết, hoài bão và những giá trị tốt đẹp.

 

Các tin khác

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

Vào lúc 14h– 16h ngày 15/4/2020 vừa qua, Phòng CNTT VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học bồi dưỡng trực tuyến đầu tiên của KCQ do Trưởng phòng CNTT ông Đặng Vĩnh Tài và ông Nguyễn Văn Thiện – Đội trưởng CNTT VIAGS trực tiếp hướng dẫn đã triển khai Briefing quy trình CNTT theo mô hình mới. 
Xem thêm
VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.
Xem thêm
CÔ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VỮNG TÂM VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN “NGHỈ ĐÔNG”

CÔ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VỮNG TÂM VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN “NGHỈ ĐÔNG”

Trước cơn bão dịch bệnh Covid-19, ngày 25/3/2020, Vietnam Airlines tạm dừng hoạt động khai thác mạng đường bay quốc tế của hãng cho đến hết tháng 4/2020duy trì hạn chế các chuyến bay nội địa.

Xem thêm
VIAGS TSN - CẢM NGHĨ VỀ LỄ GIỖ QUỐC TỔ

VIAGS TSN - CẢM NGHĨ VỀ LỄ GIỖ QUỐC TỔ

Từ ngàn xưa đến nay, ngày Mùng 10 tháng 3 Âm lịch hằng năm là ngày thiêng liêng của con dân nước Việt; là ngày Giỗ Tổ để tưởng nhớ các vị Vua Hùng từ thời hồng hoang đã khai sơn phá thạch, mở mang bờ cõi, xây dựng nên giang sơn Việt Nam gấm vóc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.