VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France.

         Đó là Phạm Nguyễn Phương Nguyên - Đội Hành khách Quốc tế 3, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Phương Nguyên chỉ là một nhân viên mới, với thời gian làm việc tại VIAGS chưa đầy 8 tháng. Nguyên là một cô gái mà cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã toát lên thần thái tự tin, cử chỉ chuẩn mực, thái độ chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười thân thiện với bất kỳ ai. Trao đổi với chúng tôi bên thềm Lễ trao giải Star Agent, Phương Nguyên vẫn còn đong đầy cảm giác vinh dự, tự hào xen lẫn hạnh phúc ngập tràn

Thành tích đáng tự hào là vậy, nhưng Nguyên luôn khiêm tốn và rất kiệm lời khi nhắc đến phần thưởng này. Nguyên chia sẻ: VIAGS từ lâu đã là nguồn cảm hứng, niềm mơ ước của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn xuất thân là một sinh viên ngành Sư phạm - Du lịch, Nguyên rất đam mê những công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, được tiếp xúc với khách hàng, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Chính những dịp đón, tiễn người nhà tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã “se duyên” cho Nguyên đến với VIAGS. Ngày đó, khi ngắm nhìn những tà áo dài xanh thướt tha với đôi tay thoăn thoắt in boarding pass, hỗ trợ ký gửi hành lý, hướng dẫn khách làm thủ tục, trợ giúp hành khách đặc biệt… đã gây ấn tượng mạnh với Nguyên. Nguyên thầm mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục màu thiên thanh ấy để góp phần kiến tạo nên những chuyến bay an toàn- tiện nghi- đúng giờ, mang đẳng cấp 4 sao của Vietnamairlines. Ước mơ ngày đó đã trở thành sự thật khi Nguyên nỗ lực trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân, trúng tuyển vào vị trí thủ tục viên làm việc theo chế độ bán thời gian.  Những ngày bắt đầu làm việc từ 5h sáng, hoặc trở về nhà lúc 2h đêm, công việc đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối, tính kỷ luật cao, vận dụng khả năng làm việc tập thể cùng sự chuyên nghiệp trong từng hành vi đã hun đúc lên một Phương Nguyên đầy bản lĩnh và sự tự tin. Sau 6 tháng thử thách, Phương Nguyên tiếp tục vượt qua kỳ thi và trở thành thủ tục viên dự nguồn.

 

Chính thái độ cầu thị, sự nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của Nguyên đã ghi đậm dấu ấn tích cực trong lòng đối tác, khách hàng. Cùng lúc nhận được sự bình chọn của 2 hãng hàng không danh tiếng đã giúp Nguyên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, khẳng định chính mình.

      Tạm biệt Phương Nguyên, chúng tôi như được cô gái trẻ ấy tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để nỗ lực vượt qua những thử thách, Nguyên Phương cũng chính là hình mẫu lý tưởng của thế hệ trẻ VIAGS với nhiệt huyết, hoài bão và những giá trị tốt đẹp.

 

Các tin khác

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.