VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

Chính thức Kick - off từ tháng 5/2022, chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VIAGS đã được đông đảo CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia và cho đến nay VIAGS vẫn là đơn vị dẫn đầu trong VNA group với gần 900 ý tưởng.

Ban chỉ đạo dự án "Nâng tầm dịch vụ" VIAGS xác định với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp hoạt động dịch vụ mặt đất cho VNA cũng như các Hãng HK quốc tế hàng đầu thế giới, VIAGS sở hữu đội ngũ lao động giỏi tay nghề, đam mê công việc. Mỗi người lao động chỉ cần chịu khó học hỏi, tập trung, quan sát tinh tế cùng với tư duy sáng tạo cũng có thể đóng góp những ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ quý giá đem lại hiệu quả cao cho VNA group nói chung, VIAGS nói riêng.

 

Bắt đầu từ tháng 9/2022, Ban chỉ đạo "Nâng tầm dịch vụ" TCT áp dụng quy trình đánh giá và khen thưởng ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ mới, theo đó trong tháng 9 - tháng đầu tiên TCT thực hiện chương trình khen thưởng Lotust Ideas, 30 Ý tưởng VIAGS triển khai cấp đơn vị đã được khen thưởng với tổng giá trị 30 triệu đồng.  

Và ngày 25/10 vừa qua, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, theo đó VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group.

 

6 tác giả là cá nhân/tập thể VIAGS của 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai tại TCT gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Ông Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

Những kết quả được TCT ghi nhận là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực, sáng tạo ý tưởng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của tập thể, người lao động VIAGS góp phần phát triển công ty nói riêng và ngành hàng không nói chung.

TTNB VIAGS xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống. Tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group....

Các tin khác

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tiếp nối chuỗi sự kiện tôn vinh phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023, các phòng/Trung tâm chi nhánh DAD đã đồng loạt tổ chức các hoạt động gặp gỡ thân mật, giao lưu văn nghệ với các chị em nữ CBNV, nhằm mang lại niềm vui, sự quan tâm chia sẻ tới những người phụ nữ VIAGS DAD xinh đẹp, thân thương.
Xem thêm
VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết; song song cùng chuỗi hoạt động chào mừng của Công ty và Chi nhánh; Công đoàn bộ phận tại các Đơn vị đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/32023) với chủ đề: “VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG”.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.