VIAGS DAD: TTPVHK VIAGS DAD ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN NHÂN LỰC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Nằm trong lộ trình mở cửa hồi phục giao thương sau 2 năm đóng cửa nhằm đối phó với đại dịch Covid -19, bắt đầu từ ngày hôm nay 15/3/2022, Việt Nam chính thức mở cửa du lịch hoàn toàn trong xu thế các nước trên thế giới cũng đang nỗ lực mở cửa biên giới nhằm phục hồi hoạt động kinh tế thế giới và ngành du lịch. Cùng với đó, Vietnamairlines nói chung và VIAGS nói riêng đã nhanh chóng lên kế hoạch khôi phục, kết nối các đường bay quốc tế . Nắm bắt cơ hội, chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng cho việc khôi phục hoạt động bay tại Đà Nẵng. Thời gian qua, công tác đào tạo cho khối phục vụ hành khách tại Chi nhánh DAD được đẩy nhanh hơn bao giờ hết. Theo đó từ 1/3 đến 15/3/2022, TTPVHK VIAGS DAD đã tổ chức hơn 7 lớp học cho hơn 100 nhân viên tham gia bao gồm:

- Hơn 5 lớp học gần 80 thủ tục viên quốc tế,  quốc nội củng cố về “Giấy tờ du lịch” với bộ giáo trình được triển khai thống nhất từ TTĐT, là sự thảo luận, chuẩn bị kỹ lưỡng của các GV bộ môn GTDL của 3 miền do TTĐT chủ trì.

- Hơn 2 lớp đào tạo cho hơn 20 nhân viên PVHK chuyển loại, đào tạo phục hồi “Chuyên môn nghiệp vụ” sẵn sàng trở lại phục vụ.

Qua đây, nhân viên được củng cố kiến thức về giấy tờ du lịch, về quy định nhập cảnh các quốc gia, về kỹ năng, chuyên môn trong phục vụ hành khách giai đoạn “bình thường mới”. 

Ngoài ra theo dự án lan tỏa nâng tầm dịch vụ, Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc chi nhánh đã trực tiếp đứng lớp đào tạo cho 100% nhân viên tuyến trước ( 2 lớp tháng 2 và 2 lớp tháng 3/2022 với số lượng trên 160 người)...VietNamAirlines nâng tầm dịch vụ thời gian đến.

Với định hướng chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng vượt trội yêu cầu phục vụ, toàn thể nhân viên TT PVHK VIAGS DAD ngày càng tự tin về chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần làm việc tận tâm, phục vụ chuyến bay an toàn và chu đáo.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHĂM LO CHU ĐÁO BỮA ĂN GIỮA CA CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TRONG NGÀY ĐẦU NĂM 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHĂM LO CHU ĐÁO BỮA ĂN GIỮA CA CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TRONG NGÀY ĐẦU NĂM 2021.

Ngày 01/01/2021, không khí phấn khởi và tràn ngập hi vọng về một năm mới 2021 tốt đẹp hơn lan rộng cả nước khi năm 2020 - một năm với đầy những khó khăn và biến động đã kết thúc.

         Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.000 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu năm cùng sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn dành cho mình.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

Nhằm thực hành kỹ năng sử dụng thành thạo các phương tiện, dụng cụ PCCC cho cán bộ nhân viên các đơn vị, đồng thời huấn luyện cho lực lượng PCCC tại chỗ, sáng ngày 25/12/2020 tại khu vực nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng trên tàu bay tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn – cứu hộ.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Tiếp tục ghi nhận và vinh danh những cán bộ nhân viên có thành tích tốt trong công tác phục vụ bay, tại Hội nghị giao ban tuần ngày 03/12/2020, VIAGS TSN đã tổ chức biểu dương khen thưởng chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ về gương người tốt việc tốt với thành tích phát hiện, trao trả kịp thời tài sản cho hành khách để quên gồm tiền mặt có tổng giá trị 43.446.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị khác trên chuyến bay VN7381 chặng PQC-SGN ngày 19/11/2020.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nhường cơm sẻ áo vì đồng bào miền Trung” do Tổng Công ty và Công ty phát động nhằm sẻ chia với những mất mát về vật chất, tinh thần cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các đoàn viên công đoàn, người lao động có gia đình, người thân chịu ảnh hưởng do bão lụt, sáng ngày 27/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức trao những phần quà hỗ trợ của Công ty cho người lao động có thân nhân ở khu vực miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian vừa qua.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.