VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Chiều ngày 20/04/2022 tại Trung tâm Red Palace, VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS; Ông Trần Công Vũ - PP TCNL đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị. 

Về phía VIAGS DAD, có sự hiện diện của Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng/trung tâm, BCH Công đoàn, ĐTN  và đặc biệt có 47 đại biểu chính thức đại diện cho NLĐ chi nhánh.

Tại Hội nghị NLĐ VIAGS DAD, đã được lắng nghe bài tham luận thiết thực mang ý nghĩa cam kết quyết tâm các Trung tâm và phòng chuyên môn đảm bảo công tác ANAT, nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng động viên, chăm lo NLĐ.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, hội nghị đã được nghe báo cáo về Kết quả hoạt động SXKD năm 2021, quý I/2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo quyết toán tài chính năm 2022; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp Chi nhánh.

Đến dự Hội nghị NLĐ VIAGS DAD, Ông Hoàng Xuân Hiệp  - Phó TGĐ VIAGS đã đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đạt được của VIAGS DAD trong năm 2021 và chỉ đạo phương hướng năm 2022, BLĐ VIAGS ghi nhận các ý kiến của NLĐ trong Hội nghị, khuyến khích NLĐ chủ động đóng góp ý kiến tích cực trong thực tiễn cải tiến nâng tầm dịch vụ. Đồng thời  trong thời gian tới khi sản lượng chuyến bay phục hồi tại Đà Nẵng đặc biệt sự kiện lớn như Hiệp Hội Hãng HK Châu Á đầu tháng 6...Chị nhánh đảm bảo duy trì tuyệt đối An toàn An ninh, nâng cao chất lượng phục vụ, an toàn và trọng khẳng định uy tín VIAGS.

Hội nghị Đại biểu Người lao động VIAGS DAD 2022 đã phát huy tinh thần dân chủ, thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể chi nhánh và các đại biểu được bầu tại Hội nghị sẽ đại diện hơn 430 CBNV VIAGS DAD đóng góp nhiều ý kiến thiết thực trong HN NLĐ VIAGS diễn ra ngày 25/4 tới đây.

Các tin khác

BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

Ra mắt ca khúc "BÀI CA VIAGS" do chính TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế chắp bút BÀI CA VIAGS là ca khúc được TGĐ VIAGS ông Lê Cao Thế và Trưởng phòng TCKT VIAGS Ông Tạ Thăng Hùng chắp bút. Ca khúc được Nhạc sỹ Phan Huy Hà phổ nhạc và ca sỹ Việt Tú thể hiện. Mở đầu ca khúc là lời reo vui nhiệt thành "Yêu Viags... Tôi yêu Viags.... Những trung tâm, đơn vị tuyệt vời..." là người thuyền trưởng trèo lái con tàu VIAGS vượt qua muôn khùng khơi xa để đạt được những thành tựu, TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế đã mượn chính những ca từ vui tươi và hùng tráng ấy để thể hiện tình yêu với Viags - sự nghiệp lớn nhất cuộc đời của ông. Hơn cả một ca khúc, "BÀI CA VIAGS" chính là hình ảnh của đội ngũ những con người gắn liền trái tim và khối óc với nơi đây, dành trọn yêu thương và khát vọng phát triển Viags. Ca khúc với nền nhạc trữ tình mà sâu lắng, vui tươi mà chiêm nghiệm, cùng với ca từ cô đọng, đong đầy cảm xúc sẽ đem đến cho người yêu âm nhạc một trải nghiệm tuyệt vời. Xin kính mời CBNV VIAGS cùng thưởng thức :
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

Để chuẩn bị cho công tác khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách, tháng 03/2022 TT PVHK VTSN đã phối hợp với TTĐT lên kế hoạch tổ chức 9 lớp bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch quốc tế cho 128 CBNV của Đội HKVN.
Xem thêm
ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - DỰ ÁN VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - DỰ ÁN VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Thực hiện kế hoạch dự án Uplifting Service trong 02 ngày (17/3 - 18/3), Trung tâm đào tạo VIAGS phối hợp cùng đối tác Penn Academy đã tổ chức thành công khóa đào tạo cho gần 20 cán bộ quản lý của VIAGS.

Đây là khóa học đầu tiên thực hiện dưới sự hướng dẫn kết hợp của giáo viên VIAGS và chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 19/3/2022 nhân viên Đỗ Thị Yến - Đội CUDV TT TT PVSĐ được phân công phục vụ chuyến bay VN1718 VII-HAN, tàu A321 ATA 19h35 vị trí 22. Trong quá trình làm việc chị Yến đã phát hiện 01 túi đeo chéo tại vị trí 33E và kịp thời báo cáo Cán bộ Kíp Phạm Thị Hà để làm thủ tục niêm phong và bàn giao cho đội L&F.

Xem thêm
LỄ BÀN GIAO CHỨC DANH CHỦ TỊCH HĐTV VIAGS

LỄ BÀN GIAO CHỨC DANH CHỦ TỊCH HĐTV VIAGS

Căn cứ phê duyệt của TGĐ TCT HKVN, Sáng ngày 18/03/2022, tại phòng họp SGN-309, tòa nhà M2 TCTHK, VIAGS đã triển khai công tác bàn giao chức danh Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.