VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm khi đơn vị đã có nhiều cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ lan tỏa “văn hoá dịch vụ nâng tầm” với các tấm gương liêm khiết và cá nhân xuất sắc phục vụ các chuyến bay đột xuất được đại diện Hãng gửi thư khen ngợi.

Ban Giám đốc đã trao hoa và thư khen cho tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh- Ca trưởng Đội DVTT- TTPVSĐ.

Lan tỏa tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, ca trưởng DVTT khi lần thứ 2 liên tiếp tháng 2 đã nhặt số tài sản gần 160 triệu đồng trao trả khách hàng kịp thời.

Đêm ngày 17/2/2022 do thời tiết sương mù tại Hà Nội, chuyến bay OZ 733 ICN-HAN đã hạ cánh sân bay Đà Nẵng. Mặc dù Hãng đã tạm dừng gần 2 năm nay tuy nhiên khi chuyến bay đột xuất khi chi nhánh đã kịp thời phối hợp đại diện Hãng phục vụ  hỗ trợ hành khách bay lại chu đáo.

Với sự cố gắng và cầu thị của chi nhánh khi phục vụ chu đáo, đại diện Hãng OZ đã gửi thư khen đến Team PVHK, Team DVTT và Mr Nguyễn Phú Anh Tú- TTĐH.

Ban Giám đốc tặng giấy khen và hoa cho Team PVHK

Tặng giấy khen và hoa cho Mr Nguyễn Phú Anh Tú- Đội điều hành TTĐH.

Nụ cười hạnh phúc của Mr Nguyễn Phú Anh Tú- Đội điều hành khi được ghi nhận và khen thưởng kịp thời.

Ban Giám đốc trao giấy khen và hoa Team DVTT với nhiều cố gắng phục vụ chuyến bay Divert trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Chúng tôi luôn cầu thị, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, lan tỏa tấm gương liêm khiết, cá nhân xuất sắc để từ đó mang đến một dịch vụ hoàn hảo trên mong đợi đến cho hành khách khi bay cùng Vietnam Airlines.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Những ngày đầu của năm 2022, cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách liên tục tăng đột biến. Trong áp lực đảm bảo hoạt động SXKD, với sự chủ động, quyết tâm và khí thế mới, 8/8 chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ Sở KCQ VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Đại hội các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra từ ngày 28/02/2022 đến hết ngày 02/3/2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể ĐVTN đơn vị trên tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, thống nhất, tập trung dân chủ. Đại hội các chi đoàn đã thực hiện đủ, đúng những nội dung như: Đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ qua; xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Xem thêm
VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.