VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!

TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!

Trong những ngày cuối năm hối hả, không khí làm việc tại TT PVSĐ – VIAGS NBA trở nên sôi nổi, vui tươi với liên tiếp hai tấm gương “Người tốt Việc tốt”:
*  Anh Nguyễn Văn Phú – Kíp trưởng VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu;
* Chị Vũ Thị Thương – Nhân viên VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2022 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2022 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

Chiều ngày 20/12/2022 vừa qua, tại trụ sở Công ty – sân bay Tân Sơn Nhất,  VIAGS long trọng tổ chức  Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Hội nghị vinh dự đón tiếp Ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK VNA, Thành viên HĐTV;  Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng nhóm kiểm soát, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS cùng các Thủ trưởng các phòng, trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh và gần 200 đại biểu là cán bộ chủ chốt, cá nhân xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV NLĐ Công ty.
Xem thêm
HỘI NGHỊ HỘI NGHỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG VIAGS 2022, DỊCH VỤ LÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN

HỘI NGHỊ HỘI NGHỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG VIAGS 2022, DỊCH VỤ LÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN

“Hội nghị an toàn chất lượng “ là hoạt động thường niên được VIAGS tổ chức , là cơ hội để toàn bộ hệ thống khai thác đánh giá ghi nhận các thành quả đạt được, xem xét rút kinh nghiệm các hạn chế và tìm ra các giải pháp nhằm không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh trong quá trình phục vụ các chuyến bay. 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM DỊCH VỤ CỦA TT PVHK VIAGS TSN

HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM DỊCH VỤ CỦA TT PVHK VIAGS TSN

Ngày 13/12/2022 đơn vị đã hoàn thành kế hoạch với tổng cộng 19 buổi ôn tập cho gần 550 CBNV. Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN đã có những chia sẻ rất tâm huyết về tư tưởng dịch vụ chủ đạo là hướng về khách hàng. Từ những câu chuyện, những ví dụ hết sức gần gũi, ông giúp CBNV từ đó hiểu ra nâng tầm dịch vụ không quá khó thực hiện.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DIỄN FLASHMOB MỪNG GIÁNG SINH TẠI CỬA KHỞI HÀNH

TT PVHK VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DIỄN FLASHMOB MỪNG GIÁNG SINH TẠI CỬA KHỞI HÀNH

Trong 2 ngày 23/12-24/12, đội PVHK các Hãng thuộc TT PVHK VIAGS TSN đã tưng bừng tổ chức Event chào đón mùa Giáng sinh 2022 đầy sắc màu tươi vui rộn rã. Tại các cửa khởi hành, trước giờ cho khách ra máy bay, đội văn nghệ sẽ biểu diễn flashmob bài “WE WISH YOU A MARRY CHRISTMAS”, ông già Noel sẽ giao lưu cùng khách hàng đi máy bay, sẽ nhảy múa và phát kẹo cho các em nhỏ tại cửa khởi hành.

Trong 2 ngày, đội văn nghệ PVHK các hãng TT PVHK VIAGS TSN đã biểu diễn cho tất cả các hãng hàng không VIAGS TSN đang phục vụ như: VNA, AF, BR, CI, CX, CZ, LQ, MH, KE, K6, PR, SQ, MH, NH, QV, JL, JX, 8M…
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.