VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Những ngày cuối năm gần kề, những người con xa quê từ khắp nơi đáp về Sân bay Quốc tế Nội Bài cùng niềm háo hức, phấn khởi, mong chờ giây phút đoàn viên. Đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ, CBNV VIAGS NBA nêu cao tinh thần làm việc sẵn sàng, khẩn trương, nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Thấm nhuần tư tưởng tốt đẹp đó, Anh Triệu Thanh Tuấn - Nhân viên Đội DVTT TTPVSĐ VIAGS NBA đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức làm việc, trở thành một tấm gương sáng trong Phong trào "Người tốt - Việc tốt" của VIAGS NBA.

Xem thêm
TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, TCT HKVN đã tổ chức các lớp đào tạo củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản. 

Khóa đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 26-27/12/2022 và 5-6/1/2023. VIAGS có 21 cán bộ thuộc TTĐT và cán bộ quản lý khối PVHK chi nhánh Nội Bài và Tân Sơn Nhất tham dự khóa học.

Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng; ngày 13/1/2023 hãng HK Starlux Airlines (JX) đã chính thức khai trương đường bay TPE-HAN-TPE.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 – TẾT SUM VẦY”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 – TẾT SUM VẦY”

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần đang trôi qua, ngày 12/01/2023 tại Trụ sở Lầu 4 NĐH VIS, Đảng ủy – Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt “Chúc Mừng Năm Mới 2023 –TẾT SUM VẦY”. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV gặp gỡ, sẻ chia, kịp thời động viên người lao động thuộc diện chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.