VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.

Vượt qua GĐ cao điểm Tết Giáp Thìn, VIAGS DAD đã phục vụ đảm bảo an toàn an ninh 1.689 chuyến VNA đi và đến tăng 23.37% so LB Tết năm 2023 đặc biệt ngày cao điểm nhất mồng 8 AL với 100 chuyến đi và đến tăng 69,49% so với LBMĐ 2023; tăng 25% so với ngày cao điểm nhất Tết AL 2023. VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 5 lao động. Để đảm bảo nguồn lực phục vụ, chi nhánh đã huy động tối đa, sử dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ, kết quả giai đoạn cao điểm Tết chi nhánh đã nhận được 32 thư khen của khách hàng tăng 10.3% so với năm trước.

Bên cạnh việc chuẩn bị  chu đáo nguồn nhân vật lực, Chi nhánh đã chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, Trong những ngày đầu năm mới Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và mừng tuổi, chúc Tết CBNV.

Chi nhánh đã hỗ trợ thực phẩm chia thành 3 đợt gồm có bánh chưng, khô bò, khô gà, xúc xích, bánh kẹo, nước uống. Đặc biệt phát phiếu ăn vocher tại nhà hàng Lucky cho CBNV phục vụ trong 5 ngày Tết từ 29/12 AL đến mồng 3 Tết với đa dạng món ăn mang lại sự hài lòng cho CBNV.

Niềm vui món quà đầu xuân từ Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn ngày 19/02/2024 là các phần quà xúc xích thơm ngon gửi tặng cho CBNV trực tiếp đã nỗ lực phục vụ trong giai đoạn Tết vừa qua.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn vừa kết thúc,Chi nhánh tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế tăng chuyến trong thời gian đến. Với sự quan tâm động viên từ Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh là nguồn động lực rất lớn để tập thể VIAGS DAD đoàn kết quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Các tin khác

ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.

ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.

Trực tiếp phục vụ, chuyên chở đội ngũ PCTV theo khung giờ trải dài từ sáng sớm tới đêm muộn., Đội xe PCTV – TTĐH – VIAGS NBA, với 55 CBNV là Đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm và sự chu đáo trong công tác,; hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với yếu tố An toàn được đặt lên hàng đầu.
Xem thêm
TGĐ KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT THÁNG 1/2023

TGĐ KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT THÁNG 1/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong giai đoạn cao điểm Tết Âm lịch 2023 cũng như các chuyến bay trong tháng 1/2023. Ngày 10/2/2023 vừa qua, TGĐ VIAGS Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định số 369/QĐ-VIAGS-TCNL khen thưởng 03 tấm gương "Người tốt việc tốt" VIAGS tháng 1/2023 gồm :
Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “NHỮNG CÁNH BAY XUÂN”.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “NHỮNG CÁNH BAY XUÂN”.

Nhằm cổ vũ tinh thần CBCNV cùng chung sức, nỗ lực hết mình vì những chuyến bay thân yêu; TTPVHK đã phát động phong trào thi đua với chủ đề: “NHỮNG CÁNH BAY XUÂN” từ ngày 01/01/2023 – 30/01/2023 
Xem thêm
ĐỘI PVTT - TT PVSĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LIÊN TIẾP TRẢ LẠI TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CAO CHO HÀNH KHÁCH

ĐỘI PVTT - TT PVSĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LIÊN TIẾP TRẢ LẠI TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CAO CHO HÀNH KHÁCH

Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch mới đầy khởi sắc. Hòa trong không khí rộn ràng của mùa Xuân, những tấm gương người tốt việc tốt của Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS TSN đã nối tiếp nhau tỏa sáng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm khiết, trả lại nhiều tài sản bỏ quên có giá trị cao cho hành khách.
 
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 2/2023

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 2/2023

Sáng ngày 06/02/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 2 năm 2023 toàn Công ty. Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Ngyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.