VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.

Vượt qua GĐ cao điểm Tết Giáp Thìn, VIAGS DAD đã phục vụ đảm bảo an toàn an ninh 1.689 chuyến VNA đi và đến tăng 23.37% so LB Tết năm 2023 đặc biệt ngày cao điểm nhất mồng 8 AL với 100 chuyến đi và đến tăng 69,49% so với LBMĐ 2023; tăng 25% so với ngày cao điểm nhất Tết AL 2023. VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 5 lao động. Để đảm bảo nguồn lực phục vụ, chi nhánh đã huy động tối đa, sử dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ, kết quả giai đoạn cao điểm Tết chi nhánh đã nhận được 32 thư khen của khách hàng tăng 10.3% so với năm trước.

Bên cạnh việc chuẩn bị  chu đáo nguồn nhân vật lực, Chi nhánh đã chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, Trong những ngày đầu năm mới Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và mừng tuổi, chúc Tết CBNV.

Chi nhánh đã hỗ trợ thực phẩm chia thành 3 đợt gồm có bánh chưng, khô bò, khô gà, xúc xích, bánh kẹo, nước uống. Đặc biệt phát phiếu ăn vocher tại nhà hàng Lucky cho CBNV phục vụ trong 5 ngày Tết từ 29/12 AL đến mồng 3 Tết với đa dạng món ăn mang lại sự hài lòng cho CBNV.

Niềm vui món quà đầu xuân từ Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn ngày 19/02/2024 là các phần quà xúc xích thơm ngon gửi tặng cho CBNV trực tiếp đã nỗ lực phục vụ trong giai đoạn Tết vừa qua.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn vừa kết thúc,Chi nhánh tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế tăng chuyến trong thời gian đến. Với sự quan tâm động viên từ Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh là nguồn động lực rất lớn để tập thể VIAGS DAD đoàn kết quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Các tin khác

04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

Căn cứ hướng dẫn số 19/HD-ĐTN ngày 09/08/2024 của Đoàn cơ sở VIAGS v/v tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, được sự đồng ý của Đảng ủy Chi nhánh từ ngày 10/9 đến 25/09/2024, 4 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027.
 
Xem thêm
VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Xem thêm
VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

“Trung Thu là Tết đoàn viên 
Nhà nhà sum họp an yên đong đầy”
Xem thêm
CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

Những ngày vừa qua, bão số 3 (Yagi), cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua đã đi vào đất liền các tỉnh Bắc Bộ với sức gió mạnh nhất cấp 13-14, giật cấp 16-17, hoàn lưu bão có phạm vi ảnh hưởng khắp khu vực Bắc bộ, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản và hoa màu.
Xem thêm
TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

Tết Trung thu không đơn thuần là niềm háo hức trông trăng phá cỗ của tuổi thơ, mà còn chứa đựng những tình cảm ấm áp, thân thương của mỗi gia đình. Đón một mùa trăng nữa về, mỗi chúng ta lại có thêm cơ hội được trao gửi những thông điệp yêu thương, bình an, hạnh phúc đến nhau. Được sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo (BLĐ) Công ty, nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động VIAGS nhân dịp trung thu được dày công chuẩn bị và sẽ diễn ra khắp 03 miền trong tháng 9 này.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.