VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.

Tất cả những lá thư đều khen ngợi về thái độ phục vụ một các chuyên nghiệp, với tinh thần cầu thị, dù tình hình dịch bệnh đang có chiều hướng tăng nhưng các nhân viên luôn tiếp xúc và hỗ trợ hành khách hết mình, không ngại nguy hiểm, khó khăn.


Trong đó có lá thư của Đại diện OZ ngày 18/2 là một minh chứng rõ nét cho phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên TT PVHK, dù trong thời gian dài dừng chuyến bay do dịch bệnh, nhưng khi có chuyến bay hạ cánh đột xuất tất cả các khâu phục đều chỉnh chu được đại diện đánh giá cao.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong những ngày đầu xuân đã tiếp thêm động lực cho Chi nhánh, đội ngũ tuyến đầu cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

Sáng ngày 23/8/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp Đội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng và Trung tâm Phục vụ Sân đỗ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS TSN, Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm và các Cán bộ được bổ nhiệm.


Xem thêm
TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG KOREAN AIR NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH HÀN QUỐC

VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG KOREAN AIR NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH HÀN QUỐC

Ngày 15/8/2019, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp Phòng Kinh doanh VIAGS gặp mặt và chúc mừng Hãng Korean Air (KE) nhân ngày Quốc khánh Hàn Quốc.
Xem thêm
LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019

LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019

Sáng ngày 14/08/2019, tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, tập thể cán bộ nhân viên - Đoàn viên Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất đã cùng Hội đồng Khu vực Tân Sơn Nhất nhiệt tình hăng hái tham gia và dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIETNAM AIRLINES”.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời can bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng 08/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Lê Thanh Hiền - Nhân viên Đội Dịch vụ trên Tàu, Trung tâm Phục vụ trên Tàu.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.