VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy các lớp nâng tầm dịch vụ cho đối tượng nhân viên của chi nhánh.

Buổi học không chỉ giúp học viên - là nhân viên trực tiếp tham gia phục vụ bay hiểu các kiến thức về Văn hóa dịch vụ nâng tầm mà còn là cơ hội để người lao động chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cách thức nâng cấp chất lượng dịch vụ và khởi tạo ra những sáng kiến nâng tầm dịch vụ tại chính bộ phận của mình.

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, dưới sự dẫn dắt của giảng viên - Mr Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD, các học viên đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến chủ đề Nâng tầm dịch vụ đã được thảo luận sôi nổi và được giải đáp chia sẻ từ những trải nghiệm thưc tiễn.

Hiểu được vì sao văn hóa dịch vụ nâng tầm và vận dụng các bước trong kiến trúc Dịch vụ nâng tầm sẽ là cả hành trình dài phía trước. Liên tục cải tiến Chất lượng Dịch vụ giúp chúng ta luôn bước lên - "UPLIFTING SERVICE"

Đến nay VIAGS DAD đã có 182 cán bộ, nhân viên tham gia Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services, trong tháng 3/2022 tiếp tục đào tạo các đối tượng nhân viên tuyến trước đang tạm hoãn/NKL đi làm lại để toàn thể đội ngũ CBNV người lao động sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CBNV ĐANG ĐIỀU TRỊ CÁCH LY

VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CBNV ĐANG ĐIỀU TRỊ CÁCH LY

Nhằm kịp thời động viên, thăm hỏi các CĐV - NLĐ đang điều trị cách ly tập trung, vào lúc 14h ngày 16/3/2020, BCH CĐCS VIAGS NBA phối hợp cùng CĐBP Trung tâm PVHK, phòng TCHC NBA đến thăm hỏi động viên 08 nhân viên của Chi nhánh đang theo dõi cách ly tại Bệnh viện Bắc Thăng Long Nội Bài.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHUN KHỬ TRÙNG XE CHUYÊN CHỞ PHỤC VỤ BAY

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHUN KHỬ TRÙNG XE CHUYÊN CHỞ PHỤC VỤ BAY

Nhằm tăng cường khả năng phòng  chống dịch bệnh Covid-19 cho hành khách, tổ bay và cán bộ nhân viên, VIAGS Tân Sơn Nhất tiến hành phun thuốc khử trùng các loại xe.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 Sáng 6/3/2020, tại Phòng họp số 1 lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, trong không khí tươi vui và đầm ấm, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt chúc mừng chị em phụ nữ CBNV nhân ngày 8/3. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho chị em CBNV nữ yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.