VIAGS ĐÀ NẴNG TẬP TRUNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM SAU TẾT NHÂM DẦN 2022

Nhằm đảm bảo công tác an ninh, an  toàn khai thác và chất lượng dịch vụ giai đoạn cao điểm sau Tết Nhâm Dần từ ngày 5-15/2/2022, VIAGS DAD đã xây dựng chi tiết các phương án phục vụ bao gồm phương án nhân lực (Điều động lao động khối văn phòng, PVHH tăng cường giải tỏa khách và hành lý  tại TTPVHK), nguồn vật lực sẵn sàng phục vụ đồng thời phối hợp đơn vị cơ quan hữu quan thuộc Cảng HKQT Đà Nẵng phương án khai thác, điều phối ống lồng..., tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh an toàn  phục vụ hành khách đi lại dịp cao điểm Tết Nguyên đán năm 2022.

Lịch bay cao điểm Tết năm nay trung bình 24 chuyến đến & đi tăng 71% so với cùng kỳ cao điểm Tết năm ngoái

Đặc biệt ngày hôm nay mồng 6 tháng giêng, tăng lên đến 30 chuyến bay với 5601 lượt khách đi.

Để đảm bảo giải tỏa khách kịp thời khung giờ cao điểm, TTPVHK đã bố trí dây line phân luồng khách đồng thời tăng cường Briefing đầu ca, bố trí nhân sự hướng dẫn phối hợp ANSC hỗ trợ giải tỏa hành khách an toàn và đúng giờ.

 

Nhằm chia sẻ nhân viên tuyến trước, lao động khối văn phòng và PVHH (5 CV KVP và 2 nhân viên PVHH) tăng cường hỗ trợ giải tỏa khách từ ngày 5-7/2/2022

Các bộ phận PVHL, PVSĐ, TTĐH tăng cường công tác phục vụ đảm bảo an toàn, chu đáo và đúng giờ giai đoạn cao điểm sau Tết Nhâm dần.

 

Ngoài ra, tổ chức Công đoàn và chính quyền đã chăm lo thực phẩm, trang trí Tết để NLĐ yên tâm phục vụ giai đoạn cao điểm Tết.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tránh chủ quan, lơ là trong công tác phục vụ, CBNV VIAGS DAD thể hiện tinh thần quyết tâm cao, phấn khởi phục vụ hành khách di chuyển, đi lại trong những ngày Tết Nhâm Dần chu đáo, an toàn

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.