VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS NBA

Trong năm 2018, VIAGS 3 miền đã đồng loạt tổ chức chương trình nghỉ mát cho gần 4.000 CBNV và thân nhân với các tour thăm quan đến những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đà Lạt, Hội An. Cù Lao Chàm, Hạ Long, Phú Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc…

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS ĐN tại Thái Lan.

Tính đến 31/8/2018, VIAGS NBA đã tổ chức 28 đoàn với tổng số 623 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát, VIAGS DAD đã tổ chức cho 468 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát và VIAGS TSN đã tổ chức các tour nghỉ mát cho 562CBNV tham gia. Dự kiến đến hết 31/12/2018, VIAGS sẽ lần lượt tổ chức chương trình nghỉ mát cho 100% người lao động tại các chi nhánh

CBNV VIAGS TSN tham gia chương trình nghỉ mát tại Đà Nẵng - Hội An

CBNV Khối cơ quan VIAGS tham gia chương trình nghỉ mát 2018.

Nghỉ mát là hình thức thư giãn, giải tỏa áp lực công việc, cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần lẫn vật chất của lãnh đạo VIAGS dành riêng cho người lao động. Hy vọng rằng, sau mỗi chuyến hành trình nghỉ ngơi và khám phá những địa điểm thắng cảnh đẹp, CBNV VIAGS có thể tái tạo sức lao động, từ đó cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

Vượt 165km từ Đà nẵng, 615km từ Hà Nội bằng đường bộ, và hơn 1 giờ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, 136 thành viên Đoàn Về nguồn Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã đến với mảnh đất thiêng Quảng Trị, đất lửa anh hùng - nơi hội tụ tình cảm của chiến sỹ, đồng bào cả nước. 
Xem thêm
THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

Ngày 20/10/2023 vừa qua, tại trụ sở Công ty, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy TCTHKVN “Chỉ định Phó Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 - 2025”, dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy – TGĐ và sự tham dự của toàn thể các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.