'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

Sáng ngày 22/9, TT PVHK Viags NBA đã tổ chức Hội thảo mô hình Đội - Ca làm rõ lại cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc vận hành mô hình đội ca để nhằm phát huy, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng và duy trì môi trường làm việc công bằng chuyên nghiệp tại các đội, đánh giá lại hiệu quả mô hình đội - ca sau khi áp dụng thử nghiệm.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 24/9/2022 nhân viên Nguyễn Thị Yến phát hiện 01 ví cầm tay trong túi tạp chí 25C, nhân viên Yến đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

Tiếp nối sự kiện mở đường bay đến sân bay Nội bài của MYANMAR Airways International (MAI), ngày 22/09/2022 tại nhà ga quốc tế TÂN SƠN NHẤT, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với MAI tổ chức thành công sự kiện khai trương chuyến bay đầu tiên của MYANMAR Airways International (MAI).
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

Thực hiện chỉ đạo của Phó tổng giám đốc VIAGS - Hoàng Xuân Hiệp, sáng ngày 20/9, VIAGS tổ chức hội thảo "Nâng tầm dịch vụ".
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.