'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

 Trước tình hình UBND TP.HCM quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7/2021, yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, căn cứ chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông, Cục HK, Cảng vụ HKMN và TCT HKVN đã triển khai cụ thể các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 áp dụng cho toàn thể CBNV các đơn vị đang hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khử khuẩn toàn bộ các khu vực

Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO TRỌNG THỊ 02 CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HƠN 400 Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN 199 BỘ CÔNG AN VÀ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI CHI VIỆN MIỀN NAM CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO TRỌNG THỊ 02 CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HƠN 400 Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN 199 BỘ CÔNG AN VÀ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI CHI VIỆN MIỀN NAM CHỐNG DỊCH COVID-19

Trước tình hình Dịch bệnh Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn biến hết sức phức tạp, sáng ngày 6/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị đón 02 đoàn y bác sĩ, giảng viên, sinh viên chi viện cho miền Nam từ HAN và DAD, gồm:
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN TÀU BAY A350-900 CHỞ CGO ĐẦU TIÊN SAU THỜI GIAN TẠM HOÃN VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA HÃNG THAI AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN TÀU BAY A350-900 CHỞ CGO ĐẦU TIÊN SAU THỜI GIAN TẠM HOÃN VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA HÃNG THAI AIRWAYS

Thai Airways International là hãng hàng không quốc gia của Thái Lan, hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok, và là một thành viên sáng lập của liên minh Star Alliance.

Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

Nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2021, cũng là tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ, Ban Nữ Công VIAGS TSN đã tổ chức cuộc thi clip nấu ăn với chủ đề “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ toàn thể CBNV VIAGS TSN, lên tới 54 clip tham gia nên cơ cấu giải thưởng thay đổi như sau:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.