'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Chúng tôi làm việc không chỉ là trách nhiệm mà còn vì niềm tự hào của những người lao động VIAGS. Tôi và đồng nghiệp trên mọi miền Tổ quốc đã sẵn sàng, luôn quyết tâm và mong muốn góp phần sức lực nhỏ bé vào cuộc chiến đấu chống dịch, khôi phục sản xuất”. Đó là chia sẻ của anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS cho những nỗ lực không mệt mỏi của lớp thanh niên lao động trẻ trong giai đoạn khó khăn nhất của ngành do ảnh hưởng của Covid-19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỰ HÀO NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN TỪ STARLUX AIRLINES (JX)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỰ HÀO NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN TỪ STARLUX AIRLINES (JX)

Ngày 10/12, VIAGS TSN tự hào và hãnh diện khi nhận được thư biểu dương của Mr PETER FU - Trưởng đại diện (SM) của Hãng JX, về việc JX SGN đạt hạng 2 toàn mạng bay năm 2021.
Xem thêm
VIAGS TSN CHIA TAY TRƯỞNG ĐẠI DIỆN (SM) HẾT NHIỆM KỲ VÀ CHÀO ĐÓN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN MỚI CỦA KOREAN AIR

VIAGS TSN CHIA TAY TRƯỞNG ĐẠI DIỆN (SM) HẾT NHIỆM KỲ VÀ CHÀO ĐÓN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN MỚI CỦA KOREAN AIR

Sáng ngày 02/12/2021, ông Phạm Phú Yên - đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN và đại diện TTPVHK, TTĐH đã gặp gỡ chia tay ông Kang Tae Gyue (SM hết nhiệm kỳ) và chào đón ông Lee Sang Ik (SM mới) của hãng KOREAN AIR tại lầu 4 Nhà Điều Hành.

Trong không khí thân mật ấm cúng, BGĐ VIAGS TSN đã cảm ơn ông Kang Tae Gyue trong thời gian vừa qua đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng công ty. Về phía ông Kang Tae Guye cũng gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ tuyệt vời của VIAGS TSN cũng như tình cảm gắn bó thân thiết giữa ông và CBNV PVHK Hãng trong suốt 4 năm 9 tháng nhiệm kì, điều này đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp này, ông Kang Tae Gyue đã giới thiệu Ông Lee Sang Ik - SM mới sẽ tiếp tục đồng hành cùng VIAGS TSN và hy vọng VIAGS TSN cũng sẽ hỗ trợ ông Lee Sang Ik hoàn thành nhiệm vụ thật tốt trong nhiệm kì mới tại Việt Nam.

Xem thêm
3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

Ghi nhận những đóng góp, sáng tạo mang lại hiệu quả cao của người lao động toàn quốc, ngày 25/11 vừa qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký quyết định số: 3635/QĐ-TLĐ khen thưởng, tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 128 CĐV của TLĐ trong Chương trình "75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển".
Xem thêm
VIAGS TSN THÀNH CÔNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP GẶP GỠ VÀ LÀM VIỆC VỚI GIÁM ĐỐC DỰ ÁN A-CDM

VIAGS TSN THÀNH CÔNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP GẶP GỠ VÀ LÀM VIỆC VỚI GIÁM ĐỐC DỰ ÁN A-CDM

Chiều ngày 25/11/2021, ông Eugene - Giám đốc đối tác tư vấn To70 đã dành thời gian làm việc cùng các thành viên của tổ triển khai dự án A-CDM (Airport collaborative decision making) tại văn phòng Trung tâm Điều hành VIAGS Tân Sơn Nhất. Được biết dự án A-CDM hướng tới mục tiêu xây dựng nền tảng dữ liệu chia sẻ chung, từ đó nâng cao hiệu quả khai thác cho tất cả các đơn vị dịch vụ tại các Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. VIAGS Tân Sơn Nhất với tư cách là thành viên của dự án đã tham gia tích cực xuyên suốt từ khi hình thành dự án cho tới thời điểm hiện tại.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.