TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.

Tham dự và chủ trì Chương trình, Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Bí thư Đảng bộ BP, Trưởng TT PVHK cùng các CBNV TTPVHK, đã tặng hoa chúc mừng cùng nhiều phần thưởng tới 08 cá nhân tiêu biểu nhất.

Được bình xét công tâm từ các Đội, đây là 8 gương mặt có thành tích nổi bật về chuyên môn nghiệp vụ, có ý thức trách nhiệm và tinh thần kỷ luật cao, góp phần quan trọng vào thành tích chung của TTPVHK trong dịp Cao điểm Tết cũng như cả Quý I/2023.

Đó là:
- Đặng Như Mơ – Đội PVHK QN
- Đinh Thị Quỳnh Gang – Đội PVHK QT
- Lê Văn Toán  – Đội PVHK QT1
- Nguyễn Thị Hải Hà – Đội HKĐ & CT
- Dương Hữu Liên – Đội PVHL
- Phạm Thị Huyền Trang – Đội vé SB
- Lê Thị Thúy  – Tổ XLĐ & ĐSA
- Nguyễn Thị Phượng – Tổ Lễ Tân

Với quyết tâm "Không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ", trong thời gian qua, công tác thi đua - khen thưởng luôn được BGĐ VIAGS NBA cũng như TTPVHK hết sức quan tâm; coi thi đua khen thưởng là một trong những động lực thúc đẩy mọi cá nhân và đơn vị phải luôn phấn đấu với quyết tâm cao nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY KHAI THÁC TRỞ LẠI CHẶNG NARITA – ĐÀ NẴNG

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY KHAI THÁC TRỞ LẠI CHẶNG NARITA – ĐÀ NẴNG

Trong những ngày 25 và 26/03/2023 vừa qua,  theo chương trình sự kiện của Vietnam Airines và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, VIAGS DAD đã phối hợp tổ chức thành công buổi lễ chào đón chuyến bay đầu tiên chặng bay Narita – Đà Nẵng sau khoảng thời gian dài dừng bay do dịch Covid – 19.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.
Xem thêm
THÁNG THANH NIÊN – KHƠI NGUỒN SỨC TRẺ VÀ LÒNG QUYẾT TÂM

THÁNG THANH NIÊN – KHƠI NGUỒN SỨC TRẺ VÀ LÒNG QUYẾT TÂM

Sau gần 01 tháng triển khai với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, hiệu quả, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ VIAGS đã để lại cảm xúc tốt đẹp bằng nhiều nội dung thiết thực cho thanh niên với phương châm “gắn liền hoạt động Đoàn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị”.
Xem thêm
TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

Sáng ngày 24/3/2023 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất kết hợp với Đoàn cơ sở VASCO và Đoàn cơ sở ASOC phối hợp tổ chức thành công 02 Chuyến bay Thanh niên khởi hành từ thành phố mang tên Bác nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031-26/03/2023).
Xem thêm
VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.