TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.

Tháng 2/2023, TTĐT VIAGS tổ chức đào tạo 379 lớp, 3.748 lượt học viên nội bộ công ty, trong đó đào tạo 2 khóa Phục vụ hành lý và Vệ sinh tàu bay cho 60 nhân viên của đối tác cung ứng dịch vụ thuê ngoài ở chi nhánh NBA. TTĐT tổ chức 2 khóa học cho 21 học viên là giáo viên dạy hàng nguy hiểm của VIAGS và Chi nhánh Việt Nam nhằm kiện toàn đội ngũ giáo viên sẵn sàng giảng dạy chương trình đào tạo mới theo CBTA ngay khi được CHK phê chuẩn (dự kiến trong tháng 3).

Cùng với đó, TTĐT tổ chức đào tạo 51 lớp, 590 lượt học viên các môn IOSA, chuyên môn nghiệp vụ cho các cơ quan, đơn vị thuộc TCTHK. Tổ chức đào tạo 12 lớp, 141 lượt học viên cho các đối tác: VACS, TECS và Đông Nam Á.

Trong tháng 2/2023, TTĐT nhận tin vui khi sau một thời gian nỗ lực, xây dựng và rà soát hoàn thiện tài liệu đào tạo và hồ sơ TTĐT VIAGS được Cục HK đánh giá cao về năng lực của cơ sở đào tạo và được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không

Ngày 24/02/2023, Cục HK có văn bản số 341/QĐ-CHK Quyết định về việc cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không cho VIAGS. Theo đó TTĐT VIAGS có năng định giảng dạy: Kiến thức chung về HKDD; 26 nghiệp vụ nhóm Nhân viên khai thác mặt đất PVCB; 24 nghiệp vụ nhóm Nhân viên điều khiển, vận hành thiết bị hàng không, phương tiện hoạt động tại khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay.

Với những thành công trong hoạt động đào tạo tháng 2/2023, bước vào tháng 3, Trung tâm Đào tạo tập trung đào tạo các nội dung sau:

- TTĐT VIAGS triển khai KHĐT “Quy định Phục hồi và đảm bảo dịch vụ” của VNA.
- Tổ chức đào tạo các lớp IOSA cho các đơn vị VNA: ASOC, VASCO, Chi nhánh VN trong và ngoài nước
- Tiếp tục kế hoạch đào tạo nội bộ VIAGS :đào tạo chuyển loại, các khóa nhân viên mới bổ sung lao động cho các Chi nhánh, đảm bảo sản lượng chuyến bay quốc tế ngày càng tăng tại các sân bay
- Đào tạo nâng cao nhận thức và ý thức an toàn, kỹ năng cho nhân viên vận hành TBT hàng không 
- Triển khai KHĐT cho đối tác, tăng doanh thu dịch vụ đào tạo.

Trong khí thế chào mừng những ngày lễ quan trọng của đất nước trong tháng 3/2023, TTĐT quyết tâm hoàn thành kế hoạch đào tạo, góp phần bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của CBNV VIAGS, đóng góp vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của VIAGS.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.