TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!


Trong những ngày cuối năm hối hả, không khí làm việc tại TT PVSĐ – VIAGS NBA trở nên sôi nổi, vui tươi với liên tiếp hai tấm gương “Người tốt Việc tốt”:
* Anh Nguyễn Văn Phú – Kíp trưởng VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu;
* Chị Vũ Thị Thương – Nhân viên VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu.

 Ngày 21/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN168 DAD-HAN ETA 16h15, anh Nguyễn Văn Phú đã phát hiện 01 ví nam màu nâu tại vị trí ghế 17A.
Ngay lập tức, anh Phú đã thông báo và bàn giao cho các đơn vị liên quan, kịp thời trao trả lại tài sản cho hành khách.
Theo ghi nhận, trong ví có 23.573.000 VNĐ.

 Trong suốt 16 năm gắn bó với nghề, đây không phải là lần đầu tiên anh Nguyễn Văn Phú nhặt được tài sản và kịp thời bàn giao lại cho bộ phận PVHK - Đến trao lại hành khách.

Có thể kể đến vài năm gần đây như:
- Năm 2020: nhặt được 16.500.000 VNĐ và 20 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2021: nhặt được 17.840.000 VNĐ và 56 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2022: nhặt được 33.000.000 VNĐ và 77 lần các tài sản có giá trị khác.

Trong công việc anh Nguyễn Văn Phú cũng luôn là một NV – 1 Kíp trưởng gương mẫu, hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao, đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị.

 Chưa có bề dày kinh nghiệm, gắn bó với nghề như anh Phú, chị Nguyễn Thị Thương là một nhân viên mới của Đội DVTT – TT PVSĐ từ tháng 7/2022.

Song trong một môi trường làm việc luôn được lan tỏa và bồi đắp tinh thần “Người tốt Việc tốt”, từng bước xây dựng “Văn hóa Dịch vụ nâng tầm” như VIAGS nói chung và VIAGS NBA nói riêng; không chỉ đề cao tính kỉ luật, trách nhiệm trong công việc, mỗi cá nhân đều luôn cố gắng phát huy những phẩm chất tốt đẹp của mình trong mọi hoàn cảnh.
Đến nay, sau gần 6 tháng công tác tại Đội DVTT, chị Vũ Thị Thương đã 03 lần nhặt được tài sản bỏ quên có giá trị, bàn giao cho đơn vị kịp thời trao lại khách hàng.

Đặc biệt  ngày 25/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1562 DAD-HAN, chị Thương đã phát hiện 01 ví tại vị trí ghế 37E với số tiền 50.000.000 VNĐ.
Nhanh chóng thông báo cho cấp quản lý và bộ phận PVHK-Đến kịp thời chuyển, chị Thương đã đem tới ngày Giáng Sinh trọn vẹn niềm vui cho hành khách.

 

 “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp!”

Nhớ và làm theo lời dạy của Bác Hồ, tin rằng mỗi “bông hoa đẹp” như anh Phú, chị Thương sẽ luôn rạng rỡ, và tô điểm cho vườn hoa VIAGS NBA thêm tươi đẹp, ngạt ngào sắc hương!

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.